เมื่อเราจะได้เจอกัน....... ใช่ความฝันที่ฉันเธอเพ้อห่วงหา ต่างถนอมออมใจนับจับเวลา พร้อมวิวาห์ร่วมเรียงเคียงคู่กัน มิใช่เป็นคู่กรรมซ้ำพลัดพราก มิใช่เป็นคู่จากฝากคว้างขวัญ มิใช่เป็นคู่ร้างร้าวหนาวรำพัน ต้องกำนัลเหน็บหนาวคาวน้ำตา ครบกำหนดสองปีที่หมายมั่น ความสุขสันต์อิ่มเอมใจในสีหน้า เธอและฉันได้เจอกันดั่งสัญญา ลงนาวาสีทองคล้องเรือนใจ.
29 มีนาคม 2552 18:34 น. - comment id 968362
ขอให้ทุกคู่รักมีความสุขมากมายเช่นกันค่ะ สวัสดีค่ะ
29 มีนาคม 2552 22:03 น. - comment id 968451
สวัสดีค่ะน้องนางฟ้า... ชอให้มีความสุข หลับฝันดีนะคะ....
30 มีนาคม 2552 05:51 น. - comment id 968504
ใช่เลยค่ะคุณsomebody
30 มีนาคม 2552 05:52 น. - comment id 968505
สวัสดีค่ะพี่นกยูง ขอบคุณในคำพรนะคะ