ตัดใจให้ลืมเธอ

ผู้หญิงสีน้ำตาล

ตัดใจลืมเขาสักที
เมื่อรักแล้วไม่มีอะไรดีอย่าทนฝืน
หากอยู่ไปต้องช้ำทนกล้ำกลืน
หากยิ่งขืนดื้อรั้นจะเสียใจ
เพียงพอแล้วกับการเสียน้ำตา
ฉันเหนื่อยอ่อนล้าทนไม่ไหว
ยิ่งทนฝืนเหเลยนี่ยวรั้งก็ยิ่งไกล
ในเมื่อใจเธอไม้เหลือเยื่อใย				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    22 มีนาคม 2545 12:08 น. - comment id 41981

    เพราะดีค่ะ
    รับรู้ถึงอารมณ์เหงาๆ ได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน