จะผิดไหม ถ้าฉันคิดถึงเธอมากเพียงนี้ จะผิดไหม ถ้าความรักที่ฉันมีมันมากล้น จะผิดไหม ถ้าเฝ้ารอใครสักคน จะผิดไหม ที่ใครบางคนยังไม่ยอมตัดใจ ไม่ได้ต้องการให้ใครเดือนร้อน แค่ให้สายลมอ่อนๆแห่งความรัก พัดโชยไหว แค่ต้องการให้หัวใจได้คิดถึงใคร ผู้ที่ทำให้หัวใจมีที่พักพิง แค่ได้คิดถึง คิดถึง เพียงเท่านี้ มากกว่าที่เป็นอยู่ไม่ได้แล้วจริงจริง มันธรรมดาหมดใจแล้วในทุกสิ่ง ความคิดถึงที่แอบอิงส่งใจไปให้เธอ
28 มีนาคม 2552 10:22 น. - comment id 967842
นานๆมาที มาพร้อมความคิดถึงเลยนะคะ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาค่ะ
28 มีนาคม 2552 11:02 น. - comment id 967860
นานๆ มาทีแต่ไม่ได้ลืมที่นี่นะค่ะ
28 มีนาคม 2552 22:31 น. - comment id 968017
ไม่ผิดหรอกค่ะ ก็ความคิดถึงมันห้ามกันได้ซะที่ไหนล่ะ ว่าไหม....