โอ้...ยอดรัก...ดวงใจ...หทัยพี่ ทั้งชีวี...พี่ขอมอบ....ไว้กับเจ้า เพียงเจ้าแย้ม....รอยยิ้ม....ที่พริ้มเพรา สิ่งใดเล่า...จะเท่ารัก.....สมัครสมาน อันมิ่งมิตร...ดั่งมณีที่ล้ำค่า เทพธิดา....เมตตา....มาประทาน แสงสว่าง...นำสุข....ทุกวันวาร ทั้งเผาผลาญ....ทุกข์ตรม....ระทมมา เพราะ....บุพเพ....นำพบประสบเจ้า ให้สองเราเคียงคู่ร่วมชีวา จากวันนี้....จนสิ้น....ดินกลบหน้า ร่วมชะตา...ร่วมหวังทั้งร่วมฝัน สร้างชีวิตแก้ปัญหาที่ท้าทาย ไม่เหนื่อยหน่าย....เพียงมีเจ้าเป็นคู่ขวัญ อุปสรรคหนักหนาร่วมฝ่าฝัน สุขเสกสรรกับชีวิตไม่คิดท้อ ได้เคียงเจ้าดั่งฝันอันพิสมัย งามน้ำใจใสเย็นเห็นเพียงพอ พี่ตั้งจิตคิดชอบจึงกอร์ปก่อ เพียงนวลละออ....ผู้เดียว...ในดวงใจ
27 มีนาคม 2552 19:41 น. - comment id 933908
สวัสดีค่ะพี่ริน คิดถึงพี่ริน..จองที่ ๑ ก่อนมาใหม่อิอิ
27 มีนาคม 2552 20:19 น. - comment id 967677
27 มีนาคม 2552 20:29 น. - comment id 967684
โอ้ยอดขวัญจันทร์หล้าถวิลหาเจ้า เรือนรักเร้าเฝ้ารอสู่หอขวัญ พี่มาพบยอดเครือเหลือรำพัน สุดาวัลย์เนื้อนวลชวนใฝ่ปอง.. ..แบบว่า
28 มีนาคม 2552 09:54 น. - comment id 967824
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆครับผม
28 มีนาคม 2552 10:27 น. - comment id 967848
อยากเป็นเจ้ายอดขวัญค่ะ
5 มิถุนายน 2552 15:18 น. - comment id 995342
โอ้...ยอดรัก...ดวงใจ...หทัยพี่ ทั้งชีวี...พี่ขอมอบ....ไว้กับเจ้า เพียงเจ้าแย้ม....รอยยิ้ม....ที่พริ้มเพรา สิ่งใดเล่า...จะเท่ารัก.....สมัครสมาน