หมื่นพันคำ ถ้อยรัก สลักจิต เชื่อสนิทว่าเธอรัก มากมายเหลือ ตลอดเวลาทุ่มเทคอยจุนเจือ น่าเหลือเชื่อเธอทำลง..ปลงแล้วใจ ล้านพันคำ บอกรัก ใจเอิบอิ่ม เพียงอยากชิมความหวาน ซ่านทรวงไหม เพียงอยากลองความซึ้ง ตราตรึงใจ รักอยู่ไหน บอกที มีค่าควร ใจผุกร่อน ซ่อนเร้น น้ำตาร่วง คงหมดช่วงโปรโมต แล้วใช่ไหม ความผิดหวัง ถาโถม เกาะกินใจ เอ่อล้นในหัวใจ ทุกข์เกินทน เธอใจร้ายคนดี ชี้ช้ำนัก หมดที่พักพิงใจ ให้ฮึกเหิม ไร้ที่พึ่งเยียวยา มาต่อเติม ที่ที่เดิม เคยอยู่ ต้องจากลา เธอทำบาปกับหัวใจ ดวงนี้มาก ได้โปรดจากฉันไป เถิดเธอจ๋า ลืมความหวานครั้งก่อน เทียวป้อนมา หมดไร้ค่า เธอเห็นเช่น แค่เศษดิน
26 มีนาคม 2552 11:46 น. - comment id 967258
พักสายตาจากงาน แวะเอาดอกไม้สวยๆมาฝากเจ้าค่ะ
26 มีนาคม 2552 12:09 น. - comment id 967266
ถึงป้อนคำ หมื่นรัก สลักจิต ใช่จะผิด ซักคำ จำได้ไหม เคยออดอ้อน โปรโมต เธอสุดใจ กาลเปลี่ยนไป ยังคงเป็น เช่นก่อนมา.. ...แบบว่า..
26 มีนาคม 2552 14:17 น. - comment id 967287
เธอไม่มีหัวใจ... ทุ่มเทให้มากมายด้วยรักแท้ ไร้ข้อแม้รักเธออยู่เสมอ ไม่คิดเลยวันนี้ต้องพบเจอ รู้ว่าเธอไม่มีซึ่งหัวใจ ก็ให้ไปรักทั้งหมดใจดวงนี้ ไม่หลบหลี้หนีหน้าหายไปไหน มั่นในรักเพียงเธอตลอดไป ไม่สนใครที่เฝ้าคอยย้ำเตือน รักหมดใจที่ได้รับกลับลวงหลอก คำที่บอกคล้ายกับคมมีดเฉือน อนาคตที่วาดไว้แสนลางเลือน และบิดเบือนไปจากความเป็นจริง เธอเป็นคนที่ไร้หัวใจรัก หลากเล่ห์นักลวงหลอกรักจากหญิง หลอกให้เพ้อละเมอให้แอบอิง ทุกทุกสิ่งลวงหลอกไร้หัวใจ ..................... เป็นกำลังใจให้ค่ะ
2 เมษายน 2552 22:51 น. - comment id 969873
1. แก้วประภัสสร ขอบคุณสำหรับดอกไม้แห่งกำลังใจค่ะ 2. จะไม่เด็ด ขอให้เป็น เช่นคำ ที่พร่ำพูด รักที่สุด หัวใจ จำได้ไหม จะตอบแทน ความรัก เธอสุดใจ กาลเปลี่ยนไป จะจดจำ ฉ่ำอุรา 3. พี่กบ สะกิดแผลนิดหน่อยไม่ได้เลย พี่สาวเรา เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ