ดูดู๋ดูมันใจดำทำกันได้ โค่นต้นไม้ริมทางขวางถนน วางถังแก๊สหวังบอมบ์ฆ่าพร่าผลาญคน เกินจะค้นคำใดเทียบเปรียบอุปมา ใช่โกรธแค้นเคืองขัดอัชฌาสัย แล้วเหตุใดใจจึงร้ายหมายเข่นฆ่า เหมือนเกลียดชังฝังใจไร้เมตตา ปรารถนาคือฟาดฟันจนบรรลัย ไม่เข้าใจไยเถื่อนนักรักการฆ่า ภาพลวงตาที่บ่งบอกหลอกหลงใหล มิตรภาพพรางเสแสร้งแฝงจริงใจ แท้เนื้อในใฝ่เข่นฆ่าทุกนาที แม้ส่วนลึกนึกหวังสันติภาพ เหมือนถูกสาปสวรรค์เมินเดินหน่ายหนี คนใจบาปหยาบช้าสวดกาลี ชีพคนดีกลับต้องดับลับล่วงลง วันนี้มีโชคช่วยด้วยภัยพ่าย แต่ภัยร้ายกลับเพิ่มหนุนเสริมส่ง อีกเมื่อไรใต้สงบจบวางลง มียิ้มตรงส่งมอบให้ด้วยไมตรี.
25 มีนาคม 2552 19:14 น. - comment id 967115
ใครใจดำหรือครับคนดี
25 มีนาคม 2552 19:33 น. - comment id 967117
พี่ชายก่องกิกมังคะ????????
25 มีนาคม 2552 19:38 น. - comment id 967119
สวัสดีค่ะ จะบอกว่ายังไงดีหล่ะคะ ขอให้ดูแลตัวเองดีดีนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้โลกสงบสุข
25 มีนาคม 2552 21:50 น. - comment id 967134
จะวางบอมส์หัวใจให้รู้รอด เคยพร่ำพรอดให้ระเบิดเตลิดสาย อยากใจดำให้สักครั้งหวังทำลาย แต่ทำมายทำไม่ลง...งงจังเลย..อิอิ ..แบบว่า
25 มีนาคม 2552 23:37 น. - comment id 967187
น่าเห็นใจจัง เห็นข่าวทีไรเป็นต้องส่ายหน้าทุกครั้ง ดูแลตัวเองนะคะ พูดไรไม่ออกแล้ว