เป็นอย่างไรภายในใจดวงหนึ่งนี้ คอยหลบลี้ความรักไร้จุดหมาย นับตั้งแต่รักแรกได้กลับกลาย ใจก็หายสลายไปกับสายลม รักที่ให้ใจที่มีดับสิ้นหมด ด้วยใจคดคนไม่ซื่อมาถับถม คล้ายย่ำเหยียบอยากให้หัวใจจม อยู่กับปมในอดีตที่ปวดใจ อดทนนะเตือนตัวเราและพร่ำบอก คำที่หลอกต้องแยกแยะเข้าใจไหม อย่าหลงเชื่อถ้อยคำของใครใคร อย่าง่ายไปมอบรักและภักดิ์ดี เกิดปราการในใจยิ่งใหญ่นัก ไม่คิดรักใครใครหลบเลี่ยงหนี กีคนแล้วที่เข้ามามีท่าที ใจที่มีกลับหวาดกลัวไม่เหลียวแล เมื่อไหร่หนาที่ถึงคราใจสุขบ้าง ไม่อ้างว้างมีคู่มาแยแส จะไปไหนอย่างไรมีคนแคร์ มีรักแท้มอบให้ไม่เหงาทรวง
25 มีนาคม 2552 17:58 น. - comment id 967088
แวะมาให้กำลังใจนะคะ ขอให้พบรักแท้ในเร็ววัน เมื่อได้พบก็ขอให้รักษาไว้ให้นานๆ
25 มีนาคม 2552 23:26 น. - comment id 967184
ความรักแท้หาได้ไม่ยากนัก หากประจักษ์แจ้งในใจประสงค์ หวังพบรักดังหวังตั้งจำนง เพียงมองลงที่ใจเราเท่านั้นเอง ใจของเราเมื่อมองไปให้จงดี ไม่เคยหลอกไม่เคยมีที่ข่มเหง ใจของเราบอกให้รู้ด้วยตนเอง เหมือนดั่งเพลงขับกล่อมถนอมใจ เรารักใครใจเราก็จะรู้ หากเราเฝ้ามองดูอย่าสงสัย ถ้าใจบอกเชื้อเชิญเดินเข้าไป แถลงใจบอกรักจักพบพาน รักจากใจมอบให้ไม่คาดหวัง เป็นพลังให้ชื่นชมประสมสาน รักเหมือนดาวอีกดาษดื่นแสนชื่นบาน สักวันหนึ่งมิช้านานรักจะมา.....
26 มีนาคม 2552 07:14 น. - comment id 967204
ดีจร้า.... ปราการ....รัก...หักได้น๊า..... กำแพงก็แย่แระ...ล่อปราการเลยเหรอ...
26 มีนาคม 2552 08:58 น. - comment id 967230
สร้างปราการให้แน่นหนานะคะ
26 มีนาคม 2552 16:11 น. - comment id 967317
อนงค์นาง สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับความมีน้ำใจ และ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ขอให้มีรักแท้เช่นกันค่ะ ด.ช. ปรัชญา สวัสดีค่ะ ความรัก เปรียบเหมือนผีเสื้อ ยิ่งตามหาก็ยิ่งไกลห่าง แต่หากนิ่งเฉยเสีย ความรักก็จักวิ่งเข้ามาหาเราเองค่ะ kirati สวัสดีค่ะ บางครั้งก็ต้องอยากรู้สึกปลอดภัยค่ะ ก็เลยต้องสร้างอะไรที่มันคุ้มค่าและแข็งแรงหน่อย ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ เพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ ค่ะ ต้องปกป้องตัวเองให้ไกลห่างจากความรักที่จะทำให้เจ็บค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ
27 มีนาคม 2552 15:47 น. - comment id 967595
ให้กำลังใจนะต้องเข้มแข็ง รักตัวเองให้มากๆ ว่าง patcharavalai1234@hotmail.com
29 มีนาคม 2552 18:40 น. - comment id 968368
pat สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันและขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ