คุณเคยรักใคร....สักคนไหม รักแบบไม่มีสิ่งใดมาทำให้ลบเลือน วันเวลาเลยผ่านแต่ก็ยังคอยย้ำเตือน ทุกอย่างยังเหมือนไม่เปลี่ยนไป รักกันเพียงครั้งหนึ่ง...... แต่คิดถึงตลอดไป...... รักทั้งทั้งที่หมดเยื้อใย..... และก็คงไม่หวนกลับคืน...... คงไม่มีวันลืมความรัก.... แม้จะประจักษ์แล้วว่าไม่สมหวัง แม้ว่าความรักวันนั้นจะพัง แต่ก็คงจะยังไม่มีทางลบเลือน
25 มีนาคม 2552 16:36 น. - comment id 967024
คิดถึงสิค่ะ ทั้งรักทั้งเจ็บ
25 มีนาคม 2552 17:03 น. - comment id 967041
สวัสดีค่ะ ถูกต้องแล้วจ๊ะ อยากจะบอกแบบนี้เลยนะ ตักตวงทุกความรู้สึกออกมาเขียนเลย
25 มีนาคม 2552 17:33 น. - comment id 967074
เคยรักและเคยถูกรักครับ... คิดถึงและยังเป็นเพื่อนกันตลอดไปบางครั้งเธอโทรมาบางครั้งผมโทรไป..แม้ว่าเราจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่ได้..เราต่างยังรักและคิดถึงกันอยู่
25 มีนาคม 2552 19:10 น. - comment id 967112
ผมเคยรัก แต่รัก มีด้วยใจ รักแบบไม่ มีสิ่งใด มาลบเลือน วันเวลา ยังลอย คอยย้ำเตือน ทุกอย่างเหมือน ที่พี่ นี้รักนา
26 มีนาคม 2552 09:59 น. - comment id 967248
1. พิม คิดถึงก็เก็บเอาไว้ เสียใจก็เก็บเอาไว้ใช่ไหมล่ะค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามานะค่ะ 2. พี่กบ เรามีความรู้สึกคล้ายกันหลายอย่างเนอะ ล้วนแล้วแต่เศร้าๆทั้งนั้นเลย เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณค่ะที่ยังแวะเวียนเข้ามาเสมอ 3. ยิปซี 4 ดีค่ะที่ยังเหลือความเป็นเพื่อนไว้อยู่ แต่ถ้าหากไม่มีอะไรเหลือเลยก็คงแย่ อยากติดต่อถามข่าวคราวเขาเหมือนกัน แต่ก็กลัวคนปัจจุบันจะเสียความรู้สึก ก็เลยต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองน่าจะดีกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกลอนนะค่ะ 4. ก่องกิก ว้า.....มั่นคงจังเลย ขอให้เป็นอย่างนี้ไปนานนานแล้วกันนะค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกลอนของนิระนานะค่ะ