กรุณายืนยันการออกจากระบบ
คุณหนูนก
เธอคือรักแท้ของหัวใจ ไม่เคยรู้สึกกับใคร...เหมือนเธอ ไม่ว่าเพราะอะไรที่ทำให้เราได้เจอ ให้คิดว่าเธอ...คือลมหายใจ ตลอดเวลาที่รู้จักกัน เธอทำให้ฉันรู้สึกมีค่า มาวันนี้...กลับต้องมีน้ำตา เมื่อได้รับรู้ว่า เธอมีเขาอีกคน...ในหัวใจ
25 มีนาคม 2552 11:30 น. - comment id 966900
น้องแพนเค้กอยู่หัวใจห้องบนซ้าย ส่วนน้องทรายอญู่ห้องบนขวา ล่างซ้ายก็ยังมีน้องตุ๊กตา แล้วรู้ได้ยังไงว่าฉันมีอีกคนในหัวใจ มาช่วยแก้เครียดอ่าครับคงไม่ว่ากานนะ (รึว่าจะเครียดกว่าเก่าล่ะเนี่ย แหะๆ)
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ