๏ หากบอกฉัน สิ้นสี จะดีไหม แม้นญาติวงศ์ยิ่งใหญ่ในสีสัน หนึ่งชุดขาว สี่กากี ที่เห็นกัน หนึ่งเขียวนั้น เหินห่าง จางไปนาน ๚ ๏ หากมาเหมา เอาฉัน ปั้นสีเหลือง ญาติอาจเคือง พาลเหมา ถึงเผาบ้าน ญาติแผดแสง แดงปรี่ อนันตกาล เสพสำราญ สีกากี ถึงสี่นาย ๚ ๏ ฉันจึงชอบ ตัวลีบ ทำตัวเล็ก อายุแก่ แสร้งเป็นเด็ก ดีเหลือหลาย พูดเงื่อนโง่ มิรู้มิชี้ ดีจะตาย มิมีหมาย ป้ายหัว เอาปูนทา ๚ ๏ ฉันจึงชอบ เป็นคน ผู้จนสี ทั้งชีวี ปราศหมอง เริงร้องร่า โน่นญาติฉัน แดงไสว ใหญ่คับฟ้า เต็มอัตรา สีกากี ทั้งสี่คน... ๚ ๏ เมื่อเปิดเขียน อินเตอร์เน็ต หลากเพ็ดถ้อย เว็บนี้คอย ว่าฉัน "อำพัน" สถล เว็บโน้นว่า ฉันมันเลือด " โกเมน" ปน " ไพลิน " ล้น " ศักดินา " เออ บ้า บอ ๚ ๏ อย่ามาพ่น ป้ายฉัน คั้นเค้นสี อับปะรี เหาเห็บ เก็บเข้าห่อ จะสีรุ้ง สีแรด แผดเผาจอ เพชรพลอยพ่อ เขวี้ยงขว้าง กางกานท์กลอน ๚ ๏ เบื่อเหลือเกิน พวกอยากสี ชีวีพล่าน ขุดตำนาน แปลบปรี่ รี่สลอน ฉันมันคน คลำจด บทละคร ฝึกวานร เล่นจอ ล้อลิเก ๚ะ๛ จารไว้หน้าจอ ณ เรือนนนทบุรี สยาม ราชอาณาจักรไทย ณ คืนพระอังคาร ๒๔ มีน พระพุทธศักราช ๒๕๕๒ วันโกน แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๔ ปีชวด ณ เพลา ตีหนึ่งกับอีกสามสิบสามนาที
25 มีนาคม 2552 02:05 น. - comment id 966850
มีเรื่องอึดอัดนิดหน่อยประมาณนี้ เลยต้องว่ากันเป็นกลอนเก็บไว้ ในชีวิตอีกรอบค่ะ สวัสดีทุกท่าน นาน นาน มาที
25 มีนาคม 2552 13:16 น. - comment id 966926
เรื่องแบบนี้เห็นทุกวัน จนชินเสียแระ ได้แต่...ทำใจ..
25 มีนาคม 2552 14:03 น. - comment id 966952
เราย่อมรู้ตัวเอราดีที่สุด.. อย่ากังวลไปเลยค่ะ..
25 มีนาคม 2552 17:04 น. - comment id 967042
หายไปนานเลยนะคะ ชอบสีดำค่ะ
25 มีนาคม 2552 17:48 น. - comment id 967081
บอกไปเลยว่า ใ ค ร รั ก ชั ง บอกดังดังจ ะ ชั ง ฤ รั ก บอกไปเลยใ ค ร ผิ ด ถู ก ประจักษ์ ไม่ต้องยื้ อยั กไม่ ฝั กไ ม่ ฝ่ า ย.... ...ซำบายดีนะ
25 มีนาคม 2552 23:00 น. - comment id 967164
หัวใจขวัญสีแดง สีที่แรงรักชาติศาสนา สีที่เทิดพระมหากษัตรา สีอยากให้ฟ้าเมืองไทยประชาธิปไตย สีเหลืองก็แสนรัก เนานานนักแสงสงฆ์ไสว สีที่ศรัทธาเหนือดวงใจ สีเหลืองแทนหยาดน้ำพระทัยองค์ภูมี หากแท้แล้วไม่มีสีดีที่สุด หากจะหยุดเข่นฆ่าเพราะบ้าสี นั่นก็พี่นี่ก็น้องจ้องตบตี คิดให้ดีก่อนแบ่งแยกจนแหลกราน สิ้นชาติวันใดจะรู้สึก ไร้สำนึกมัวแต่จะล้างผลาญ อยากให้มีสงครามเหมือนเพื่อนบ้าน ตายเป็นล้านแล้วไงใครชนะ คิดถึงทิ๊กกี้นะคะ หายไปไหนมา
26 มีนาคม 2552 12:03 น. - comment id 967264
ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ ค่ะ มีธุระยุ่ง ๆ นิดหน่อย พักนี้ อาจห่างเว็บไปบ้างนะคะ