ไม่รู้จะคิดถึงใคร

กิ่งไผ่.

นั่งหงอยเหงา เศร้าสร้อย อยู่คนเดียว
มันเปล่าเปรียว หัวใจ  ให้หล่นหาย
นั่งคอยเฝ้า  วันเวลา  ที่กลับกลาย
ว่าวันไหน  จะมีใคร เขามาเยือน
ว่าจะคิด ถึงใคร  เขาสักคน
ก็ไม่รู้  อยู่แห่งหน  ตำบลไหน
ก็ไม่รู้    จริงจริง  จะรักใคร
อยู่คนเดียว  ต่อไป  ก็แล้วกัน
หากวันไหน  ใครนั้น  ไม่มีคู่
อยากจะอยู่  ข้างกาย  กับตัวฉัน
ของเพียงว่า  เป็นคนดี ก็แล้วกัน
จะเถิดทูน  เธอนั้น  รักจริงใจ				
comments powered by Disqus
  • เทพธิดาอเวจี

    23 มีนาคม 2552 15:28 น. - comment id 966435

    แย้ มาที่หนึ่งเลย โสดเหมือนกันค่ะ รอ
    คู่อยู่ค่ะ เมื่อไรจะมาสักที
  • นายธนา

    23 มีนาคม 2552 15:37 น. - comment id 966438

    36.gif36.gif36.gif
  • ประทีปดาว

    23 มีนาคม 2552 16:54 น. - comment id 966470

    คิดถึงใครดีน๊า  อิอิ  27.gif11.gif36.gif
  • Salukphin

    23 มีนาคม 2552 19:06 น. - comment id 966540

    36.gifคิดถึงหนูนางฟ้าก็ได้...57.gifไม่จำกัดความคิดถึงค่ะ...ว่าเข้านั่น...ขี้ตู่กลางนาไปเลยค่ะ  ?
  • somebody

    24 มีนาคม 2552 15:53 น. - comment id 966765

    สวัสดีค่ะ11.gif
    เชื่อว่าสักวันคงเจอคนคนนั้นนะคะ
    ทุกคนต่างก็มีคนของใจค่ะ
    31.gif31.gif31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน