เธอเป็นคนสำคัญในชีวิต แม้ว่าฉันจะไม่มีสิทธิ์กักเก็บเธอไว้ เป็นเพียงฉันฝ่ายเดียวที่คอยห่วงใย และไม่เคยมีคุณค่าอะไรในสายตาเธอ แต่เธอคือทุกอย่างและทุกสิ่ง ขอฝากหัวใจไว้พึ่งพิงจะได้ไหม เธอไม่ต้องแคร์..ฉันก็แค่คนไม่สำคัญอะไร จะไม่รบกวนให้เธอมีใจ..ขอเพียงได้รักเธอต่อไปก็พอ