ลมหายใจของความคิดถึง.. ทุกเสี้ยวซึ้งนาทีใจไม่เว้นว่าง ไหวระริกรื่นละลิ่วพลิ้วมิจาง มิรู้สร่างใยคิดถึงซึ้งสักครา ลมเจ้าเอยรำเพยชื่นรื่นเย็นฉ่ำ ทุกเช้าค่ำฝากโลมไล้ใยเสน่หา ถึงคนไกลใจดีที่ฟากฟ้า บอกเขาว่าใครคนหนึ่งซึ้งใจรอ อย่าใจดำอำพรางสร้างรักใหม่ อย่าเหลวไหลหลงผิดลืมติดต่อ อย่าทำร้ายสายสัมพันธ์นั่นลงคอ อย่าลืมทอใยรักผูกปลูกสัญญา ลมหายใจเข้าออกบอกคิดถึง ฉันก็ซึ้งสายใจใยเสน่หา ลมคือสื่อสายใจไล้นำพา ข้ามขอบฟ้ามามอบตรงส่งถึงกัน.
22 มีนาคม 2552 05:05 น. - comment id 966151
คิดถึงเจ้าเฝ้าเพ้อละเมอหา ขวัญชีวาคนดีมีสุขไหม อยู่เย็นร้อนร้าวสุขหรืออย่างไร คนที่อยู่ในหัวใจยังเหมือนเดิม((ไหม) ขอใจเจ้าจงเย็นเช่นสายน้ำ ทุกเช้าค่ำความสุขคอยส่งเสริม มีความรักภักดิ์ทุกวันนั้นต่อเติม และจงเพิ่มใจภักดิ์รักนิรันดร์
22 มีนาคม 2552 09:08 น. - comment id 966155
คิดถึงจังค่ะ....
23 มีนาคม 2552 15:19 น. - comment id 966432
หายใจออกหายใจเข้าก็คิดถึง ยังคำนึงถึงเธอไม่เลือนหาย ขอยืนยันรักที่มีไม่กลับกลาย ลมหายใจทั้งหมดคิดถึงเธอ ..........