>>อุตรดิตถ์ ดอยเต่า พะเยา ฮอด แม่ฮ่องสอน แจ้ห่ม สบเมย แม่ออน งาว ตรอน แม่เมาะ เกาะคา >>นาหมื่น แม่วาง เวียงแหง แม่แตง เวียงชัย เวียงสา แม่จัน สูงเม่น แม่ทา ท่าปลา สบปราบ ลับแล >>เฉลิมพระเกียรติ อมก๋อย นาน้อย สะเมิง เทิง แพร่ ป่าแดด บ้านโคก สองแคว พาน แม่สะเรียง เชียงราย >>เวียงแก่น ห้างฉัตร ทุ่งช้าง ภูซาง เชียงม่วน แม่สาย หางดง เชียงแสน สันทราย แม่อาย แม่แจ่ม จอมทอง >>แม่ทะ บ้านธิ ฟากท่า พญาเม็งราย ปาย สอง เสริมงาม แม่ลาน้อย ลอง เชียงของ แม่พริก พิชัย >>ภูเพียง ลำพูน เถิน พร้าว เชียงดาว วังชิ้น เชียงใหม่ สันป่าตอง จุน แม่ใจ ปง ดอกคำใต้ ขุนตาล >>ขุนยวม เชียงกลาง วังเหนือ บ่อเกลือ ดอยหลวง ลี้ น่าน เชียงคำ น้ำปาด เมืองปาน ปัว ไชยปราการ ร้องกวาง >>ทุ่งหัวช้าง ปางมะผ้า บ้านโฮ่ง แม่ฟ้าหลวง ฝาง บ้านหลวง ดอยหล่อ ลำปาง ป่าซาง แม่ลาว แม่ริม
23 มีนาคม 2552 09:07 น. - comment id 637771
สวัสดีค่ะ รวบรวมได้เยอะมาก ทึ่งค่ะที่นำมาเรียงร้อยเป็นกลอนได้ เจ๋งๆๆๆ
20 มีนาคม 2552 22:59 น. - comment id 965927
เก่งแต้ๆคับ อ้าย กวี ซีม่า ในฐานะตี้เป๋นคนเหนือขอปรบมืองามๆเลยคับ
21 มีนาคม 2552 00:18 น. - comment id 965931
เก่งขนาด เฮี๊ยะได้จะใด อ้ายทึ่งหนา -
21 มีนาคม 2552 06:33 น. - comment id 965944
สุดยอด แจ่มมากๆ ผมในฐานะคนเหนือ ยกนิ้วโป้งให้เลยครับ
21 มีนาคม 2552 09:27 น. - comment id 965966
เขียนกลอนที่มีความคิดทสร้างสรรค์เสมอนะคะ
21 มีนาคม 2552 12:28 น. - comment id 966004
...สวัสดีครับ....คุณเอื้องอังกูร.... ขอบคุณครับที่กรุณาเข้ามาเยี่ยมชมและ ให้กำลังใจเสมอมา....
21 มีนาคม 2552 12:32 น. - comment id 966006
...สวัสดีครับ....คุณแมวเหลือง.... ขอบคุณที่กรุณาเข้ามาเยี่ยมชมและ... ให้กำลังใจ...โอกาสหน้าจะเขียนภาคอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้นำเสนอ...ครับ
21 มีนาคม 2552 12:37 น. - comment id 966008
...สวัสดีครับ....คุณผีแดง.... ขอบคุณที่กรุณาเข้ามาเยี่ยมชมและ ให้กำลังใจ..ครับ ****อย่าลืม..7 หรือ 8 เม.ย. เชียร์ผีแดง.... เจอกับปอร์โต...เน้อ...****
21 มีนาคม 2552 12:42 น. - comment id 966009
...สวัสดีครับ....คุณเพียงพลิ้ว.... ขอบคุณครับที่กรุณาเข้ามาเยี่ยมชม.... คราวหน้าจะนำเสนอกลอนอีกหนึ่งแง่มุม.... มาให้วิจารณ์....ครับ
21 มีนาคม 2552 13:41 น. - comment id 966020
ยอดไปเลยค่ะ มามอบรางวัลชิ้นโบแดงค่ะ
21 มีนาคม 2552 14:02 น. - comment id 966023
เยี่ยมและงดงามครับ ภาคเหนือกับอิสานเขียนแล้ว ผมรออ่านภาคใต้นะครับ
21 มีนาคม 2552 15:56 น. - comment id 966042
ชอบครับ...แปลกใจที่สามารถนำเอาสถานที่ในเมืองเหนือจำนวนมากมาร้อยเรียงร่วมกันได้รู้สึกชอบมากครับ ขอฝากให้ช่วยชี้แนะสมาชิกใหม่อย่างผมด้วยครับ
23 มีนาคม 2552 12:02 น. - comment id 966356
เยี่ยมครับ ขอคาราวะ 1 จอก มิตรภาพอาบเมรัย
23 มีนาคม 2552 14:07 น. - comment id 966406
หวัดดีคับ...ท่าน"กวี ซีม่า" กระผมเดินทางมา .... เพื่อ ชม...และ ชม...(อิอิ) สุดๆแล้วท่าน...ทำได้ไงเนี๊ยะ...
23 มีนาคม 2552 15:17 น. - comment id 966431
อำเภอในเจียงฮายเกือบครบละเจ้า ตี้แน่ๆมีแม่จันตวย คารวะงามๆเจ้า
23 มีนาคม 2552 17:25 น. - comment id 966497
นับถือ นับถือ ยอดเยี่ยมครับ