ทางผ่าน

somebody

ไม่เป็นไรเธอไม่ต้องมาห่วงฉัน
เรื่องคืนวันระหว่างเราเลิกสงสัย
อย่ากังวลเรื่องราวเป็นความนัย
ภายในใจไม่เป็นไรสบายดี
ในวันนี้เมื่อเธอพบคนดีกว่า
อยากบอกว่าขอให้เธอสุขขี
เรื่องต่างต่างที่เราสองนั้นเคยมี
มีบางทีคงต้องลบเลือนมันไป
ขอให้ฉันนั้นเป็นเพียงทางผ่าน
เป็นแค่ด่านทดสอบจะได้ไหม
ในวันนี้เธอพบคนของใจ
ไม่เป็นไรอย่าร่ำไรไปเถอะเธอ
เรานั้นเคยผูกพันกันแบบไหน
เคยให้ใจและห่วงใยอยู่เสมอ
ในวันนี้เธอนั้นได้พบเจอ
คนที่เพ้อตามหาฉันจะไป
ไม่เป็นไรเดินจากไปไม่ต้องห่วง
อย่าได้พ่วงมีฉันเขาหวั่นไหว
ไปเถอะนะเดินจากฉันให้ไกล
เหลือทิ้งไว้แค่ทางผ่านอย่างฉันพอ
				
comments powered by Disqus
  • ลุงแทน

    20 มีนาคม 2552 18:53 น. - comment id 965864

    1.gif สวัสดีซัมบอดี อืม อ่านแล้วไม่อยากมีทางผ่านหน้าบ้านเลย เนาะ 1.gif
  • แจ้นเอง

    20 มีนาคม 2552 20:13 น. - comment id 965877

    36.gif
    
    ผ่านไปได้เดี๋ยวก็ผ่านมาอีก 
    
    ก้มันเป็นทางผ่านนี่นา อิอิ
    
    อย่าเศร้าไปเลยค่ะ
    
    31.gif36.gif
  • Salukphin

    21 มีนาคม 2552 22:48 น. - comment id 966103

    36.gif36.gifหนูนางฟ้าป่าวคิดยังงั้นนะคะ  58.gif16.gif
  • somebody

    23 มีนาคม 2552 08:19 น. - comment id 966335

    36.gif36.gifลุงแทน
    สวัสดีค่ะ11.gif
    แม้ว่าจะเป็นที่ไหนๆ ก็ย่อมมีทางผ่านทั้งนั้นแหละคะ
    อย่ากลัวไปเลย ถ้าไม่มีทางแล้วเราจะผ่านได้อย่างไรค่ะ
    11.gif11.gif11.gif11.gif36.gif36.gifแจ้นเอง
    สวัสดีค่ะ11.gif
    ใช่แล้วค่ะ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป 
    ผ่านไปแล้วก็ต้องผ่านมา
    เพราะมันเป็นทางผ่านนี่นา 
    อย่าไปใส่ใจมันเลยเนอะ 46.gif46.gif36.gif36.gifSalukphin
    สวัสดีค่ะ11.gif
    ขอบคุณนะคะ หนูนางฟ้าสำหรับความรู้สึกดีดีค่ะ
    57.gif62.gif62.gif62.gif62.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน