ผวาจิตพิศวงเคยสงสัย คืนหลับไหลใจ-ไม่ลงคงหลอกหลอน ลมบางบาง-ข้างระเบียง-คู่เคียงนอน เศร้าสะท้อนทอดถอนจิตพิศดาร (พิสมัย)...คล้ายดวงจิตยังคิดถึง ใครคนหนึ่งเจ้าลาลับไม่กลับบ้าน ค่ำคืนเหงาเจ้าคงงงหลงการงาน หลายปีผ่านยิ่งงวยงงหลงงงงัน ปรัศนีย์ของชีวิต...ซ่อนปริศนา ใจเหว่ว้าฝังในจิตคิดผกผัน ใจหนึ่งก็รอเธอกลับนับกัปกัลป์ ใจหนึ่งนั้นหวังใจช่วย...อวยพรเธอ
20 มีนาคม 2552 16:49 น. - comment id 965847
หวัดดีจ้า วันนี้กระบี่ใบไม้ขอนำบทกลอนพิศวงมาให้ทุกท่านได้พิศวงกัน ถ้าพวกท่านอ่านแล้วงวยงงกันก็อย่าได้แปลกใจนะขอรับ เพราะคนเขียนเองก็งงงวยเหมือนกัน +555555555555555555555555 เพราะคอนเซ็ป ของกลอนบทนี้อยู่ที่พยายามใช้ถ้อยคำ ที่เกี่ยวข้องกับปริศนา พิศวง งงงัน ฯลฯ มาร้อยเรียงกันเป็นกลอนที่ไพเราะบทหนึ่งให้จงได้ จะบรรลุวัตถุประสงค์หรือไม่ ขอทุกท่านช่วยกันให้คำตัดสินนะขอรับ ขอให้มีความสุขในการอ่านบทกลอนนะครับ ^-^(กลอนบทนี้ข้าพเจ้าแต่งและนำมาลงพร้อมกับในเวบเด็กดีเลยนะขอรับ)
20 มีนาคม 2552 18:26 น. - comment id 965861
สวัสดีค่ะ ขอให้หายพิศวง และงงงวยในเร็ววันนะคะ แล้วชีวิตก็จะพบทางสว่างค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
21 มีนาคม 2552 23:10 น. - comment id 966117
พิศวงงงอะไรคิดไม่ออก ใครช่วยบอกงงอะไรใจสับสน คิดถึงใครห่วงอะไรในกังวล จิดวกวนข่มไม่ได้ใจไม่นอน เฮ้อ! ทรมานนะอาการนอนไม่หลับเนี่ย