หญิงงาม ณ ราตรีกาล ไอหมอกแสนหวาน ดุจดั่งพิภพมนตรา หรีดหริ่งเรไรแว่วมา แผ่วเพลงเหว่ว้า งามงดสุดหล้าฟ้าดิน สาดแสงจันทร์ส่อง-ดวงจินตน์ ดาราถวิล จิ้มลิ้มพิมพ์ปภัสร์จรัสพราย ท่ามกลางแสงจันทร์งมงาย หิ่งห้อยทักทาย เศร้าซึ้งนึกถึงใครหนอ ฟากฟ้าคืนฝันจันทร์คลอ แสงดาวตัดพ้อ แก้มบางอาบคราบน้ำตา สงสารเจ้าดวงดาริกา สงสารจันทรา หดหู่ในคืนแสนหวาน เพียงหวังค่ำคืนยาวนาน เจ้าหญิงรัตติกาล คนดีอย่าร้องไห้เลย
19 มีนาคม 2552 21:58 น. - comment id 965649
สวัสดีค่ะ แวะเข้ามาทักทายค่ะ เพราะจัง
20 มีนาคม 2552 02:11 น. - comment id 965702
หยุดร้องเถิดแล้วฟังเพลงเพื่อชีวิต เพิ่มความคิดมีให้เห็นมากสีสรร คนตกยากลำบากกว่ามากร้อยพัน เพิ่มสีสรรให้มีสุขทุกข์จางเอ๋ย อิอิ
20 มีนาคม 2552 10:00 น. - comment id 965753
สวัสดีค่ะ ขอให้ความเศร้าและความทุกข์โศกภายในใจ เลือนหายไปในเร็ววันนะคะ