ในวันวานที่เจ็บช้ำเกินรับไหว ใช้เวลารักษาใจให้เลือนหาย ในวันนี้มีเธอมาเพิ่มอีกราย ที่มั่นหมายให้ฉันนั้นรักเธอ อยากให้รอรอก่อนจะได้ไหม เพราะหัวใจยังคงจำอยู่เสมอ เรื่องต่างต่างเลวร้ายที่พบเจอ ยังล้นเอ่อกลัวว่าเธอทำซ้ำรอย หากจริงใจรอได้ไหมอยากให้ตอบ แค่นึกชอบอย่าจริงจังอยากให้ถอย เพราะหากยังดื้อดึงที่จะคอย ฉันคงปล่อยให้เธอนั้นผิดหวังไป หากจะรักรักจริงไม่ชิ่งหนี ขอจงเก็บเก็บท่าทีอย่าหวั่นไหว เพียงไม่นานให้ฉันนั้นมั่นใจ รับเธอไว้ในใจแทนคนลวง
19 มีนาคม 2552 20:05 น. - comment id 965576
ความรักครั้งนี้ขอให้สมหวังนะเจ้า somebody บอกแล้วคนมองความรักในแง่ดี สักวันหนึ่งต้องสมหวังเจ้า
19 มีนาคม 2552 20:20 น. - comment id 965603
สวัสดีค่ะม่านดอย ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ ความรักสวยงามเสมอ ขึ้นอยู่กับคนที่มองเห็นและสัมผัสมันได้ค่ะ
19 มีนาคม 2552 20:40 น. - comment id 965622
รอได้ค่ะ....พร้อมด้วยรอยยิ้มฝากจากใจ.....
19 มีนาคม 2552 22:13 น. - comment id 965654
อย่าให้รอนานนักนะคะ หุหุ
20 มีนาคม 2552 07:54 น. - comment id 965722
...สวัสดีครับ....คุณsomebody.... เข้ามาเยี่ยมชมพร้อมนำบทกวีมาฝากครับ... จะให้รอ ถึงไหน ขวัญใจจ๋า เรารอท่า มานาน ชักหวั่นไหว กอดขวดเหล้า เฝ้ารอ เธอต่อไป หวังว่าเธอ เห็นใจ ให้ยาดอง ดองหัวใจ สี่ห้อง ของขวัญเจ้า มาพร้อมเหล้า คงทำให้ ใจเราผ่อง ดื่มแล้วร่วม ร่ายพจน์ บทร้อยกรอง เป็นวรรคทอง คล้องจิต นิจนิรันดร์
20 มีนาคม 2552 10:50 น. - comment id 965768
Salukphin สวัสดีคะ ขอบคุณที่ยังรอกันได้พร้อมรอยยิ้มในหัวใจที่มีส่งมาให้กันเสมอๆค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน คุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ แจ้นเอง สวัสดีค่ะ หากยินดีที่จะรอได้แบบนี้ ขอคนดีมั่นใจจะได้ไหม จะไม่ปล่อยให้รอนานจนเกินไป จะชดใช้ด้วยรักหมดทั้งดวง .................. ไม่ปล่อยให้รอนานนะคะ กวี ซีม่า สวัสดีค่ะ คงไม่ให้ รอนาน เท่าใดนัก เพราะประจักษ์ คุณค่า และความหมาย แต่จะให้ รอคอย เหล้าดองใจ ขอได้ไหม ไม่อยาก ให้ดื่มเหล้าเลย อยากให้มี ร่างกาย อย่างดีพร้อม และยินยอม ยกใจ ให้เฉยเฉย ขอแค่เพียง เธอนั้น ไม่ละเลย ไม่เพิกเฉย แค่นั้น ที่ต้องการ .....................
20 มีนาคม 2552 16:28 น. - comment id 965837
รักแล้วรอหน่อย อย่างนั้นใช่ไหมจ้ะ คุณน้อง...
20 มีนาคม 2552 16:53 น. - comment id 965849
กันนา สวัสดีค่ะ ถูกต้องค่ะ หากรักแล้วและรักจริงก็ต้องรอได้ใช่มั้ยค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ