ตัวตนของฉันบางลง เหมือนกลุ่มด้ายไหมพรม ที่มีด้านหนึ่งผูกติดอยู่กับเธอ ยิ่งเดินทางไกลห่าง กลุ่มด้ายไหมพรมยิ่งเล็กลง เส้นใยตามระยะทางคือตัวตนปรากฏ ตามระยะทาง และคือตัวตนที่บางลง ตรงปลายทางที่ฉันนี่ -- มีแต่การโบยบินกลับไปใกล้เธอ ที่ทำให้ฉันเต็มฉันได้อย่างเดิม