ถึงแม้ชีวิตจะไม่มีใคร ฉันก็แน่ใจว่าฉันยังอยู่ได้ มีอะไรให้ทำอีกมากมาย ความเหงาจึงไม่มาวุ่นวาย เมื่ออยู่คนเดียว อยู่คนเดียวไม่ใช่ ไร้ความรัก หากแต่รักนี่แหละหลักให้ยึดเหนี่ยว ความรักในใจฉัน ในคลื่นของความฝันที่บิดเกลียว แม้ต้องอยู่โดดเดี่ยว แต่ไม่เปล่าเปลี่ยวเดียวดาย เพราะความรักอยู่ในใจฉันเสมอ ไม่ว่าเธอจะอยู่หรือห่างหาย ฉันเก็บรักไว้ในใจที่ไม่ตาย ฉันจึงอยู่สุขกายสบายดี
21 มีนาคม 2545 22:52 น. - comment id 41862
อ่านแล้วทำให้นึกถึงคนที่บอกว่า ตัวเองจะอยู่ได้ด้วยความรักเท่านั้น คิดได้อย่างในกลอนบทนี้แล้วสบายใจจ้ะ
22 มีนาคม 2545 00:10 น. - comment id 41883
ซ่อนรักไว้ในอกหมกเอาไว้ แม้ไร้ใครใช่ขาดรักอยากบอกให้ เก็บเอารักไว้ในส่วนลึกของหัวใจ อบอุ่นและหวาบไหว ตลอดไป ตลอดกาลล ซึ้งจังกับกลอนบทนี้
22 มีนาคม 2545 00:20 น. - comment id 41890
ถึงวันนี้เราจะไม่มีเค้าคนนั้นอยู่ข้างกายแล้ว แต่ทุกๆครั้งที่ได้คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรู้สึกดีๆก็จะเกิดขึ้นในหัวใจแน่นอน เพราะความรักครั้งเก่ายังคงเวียนวนไปมาตลอดเวลาของชีวิต.....เพราะดีค่ะกลอนของคุณ
22 มีนาคม 2545 01:07 น. - comment id 41902
ขอให้ความรักอยู่กับคุณตลอดไปนะค่ะ ^O^
22 มีนาคม 2545 10:49 น. - comment id 41959
...อยู่คนเดียวไม่ใช่ไร้ความรัก... ชอบจังอ่ะ...สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้..เอาใจช่วยนะ
23 มีนาคม 2545 17:35 น. - comment id 42249
รักอยู่ที่ใจ เมื่อหัวใจเรายังเต้น เรายังมีรักอยู่เสมอจ้ะ