เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

Salukphin

         เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม..
คำขอบใจได้ฟังซ้ำย้ำอยากเปลี่ยน
ความคุ้นเคยของคำซ้ำซ้ำเอียน
ใจอยากเขียนคำรักสักคำแทน
อยากได้ยินเธอบอกใช่หลอกล้อ
ได้ไหมหนอขอฟังไว้ไยหวงแหน
สักนาทีที่เอ่ยออกบอกรักแทน
จารจดแผ่นดินใจได้ไหมเธอ.
  				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    18 มีนาคม 2552 20:42 น. - comment id 965038

    เปลี่ยนได้เลยครับ
    พี่อนุญาต
    16.gif
  • เทพธิดาอเวจี

    19 มีนาคม 2552 10:15 น. - comment id 965234

    ไม่ชอบเลยเวลาที่บอกรักใครแล้ว
    มาบอกว่าขอบคุณ พูดยังกับว่า
    ไม่อยากจะรับรักเรายังไงก็ไม่รู้
    
    ตกลงว่าที่ขอบคุณเนี่ย รักเราหรือไม่รักกัน
    แน่
  • somebody

    19 มีนาคม 2552 12:18 น. - comment id 965290

    สวัสดีค่ะ11.gif
    คำว่ารักก่อเกิดจากสิ่งใดหนา
    ก่อนจะมาเป็นรักเกิดจากไหน
    ความผูกพันเชื่อมโยงใจถึงใจ
    เปลี่ยนแปลงให้เป็นรักได้ไม่ยากเลย
    ................
    36.gif37.gif36.gif36.gif
  • Salukphin

    19 มีนาคม 2552 15:53 น. - comment id 965434

    36.gifค่ะพี่ชายก่องกิก.....16.gif
  • Salukphin

    19 มีนาคม 2552 15:54 น. - comment id 965437

    36.gifไม่อยากฟังก็ต้องฟังทำไงได้คะคุณเทพธิดาอเวจี ....16.gif
  • Salukphin

    19 มีนาคม 2552 15:55 น. - comment id 965439

    36.gifค่ะคุณsomebody ....57.gif44.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน