ในวันนั้นวันที่ใครได้ลาจาก ไม่เอ่ยปากร่ำลาพาใจหาย ปล่อยทิ้งไว้เหลือเพียงความเดียวดาย ไม่คิดอายร้องไห้เพียงลำพัง ทุกทุกอย่างรอบกายมลายหมด เกิดจะอดทนไว้ไร้ความหวัง ช่วงชีวิตที่เหลือแสนเลือนลาง ทุกทุกอย่างมืดมนหมดทางไป ที่เคยวาดฝันไว้ก้าวไปต่อ หมดแรงท้ออ่อนล้าและหวั่นไหว ทุกทุกสิ่งสิ้นสูญไปจากใจ วันที่ใครคนหนึ่งไม่เหลียวแล เคยเข้มแข็งอ่อนโยนมาเลือนหาย รักกลับกลายวันที่เขาไม่แยแส ภายในใจที่คงเหลือคืออ่อนแอ ยอมพ่ายแพ้ง่ายดายไม่ยากเลย คิดเหมือนกันจะไม่ปล่อยเป็นแบบนี้ อยากหลีกลี้ความอ่อนแอและเพิกเฉย อยากจะทำเหมือนคนที่เขาเฉยเมย ที่เอื้อนเอ่ยทำไม่ได้ใจอ่อนแอ
18 มีนาคม 2552 17:56 น. - comment id 964933
เข้มแข็งไว้นะเจ้า เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลาเจ้า และจะคอยติดตามผลงานกลอนตลอดไปเจ้า คนเก่งสู้ๆ
18 มีนาคม 2552 17:59 น. - comment id 964936
...สวัสดีครับ...คุณsomebody... เข้ามาเยี่ยมชมและให้กำลังใจครับ... จงอ่อนโยน แต่ทว่า อย่าอ่อนไหว จงอ่อนนอก แข็งใน ให้แกร่งกล้า จงโอนอ่อน ผ่อนบ้าง บางเวลา ถึงอ่อนล้า ก็อย่าให้ ใจอ่อนแอ
18 มีนาคม 2552 18:50 น. - comment id 964979
มีวันพบย่อมต้องมีวันที่จาก วันที่พรากจากของรักและของหวง อย่าจดจำกับน้ำคำของคนลวง ปล่อยให้ล่วงหายลับกับคืนและวัน แม้อยากร้องก็จงปล่อยให้มันร้อง น้ำตานองท่วมหน้าอย่าอดกลั้น ฟ้าหลังฝนมักแจ่มใสไม่แพ้กัน ขอSomeone จงทำใจให้ปล่อยวาง เคยฝันไว้จงเดินไปให้ถึงฝัน ทุกก้าวนั้นยิ่งเดินใกล้ยิ่งใสสว่าง หากท้อถอยจงอย่าหยุดลงกลางทาง ทุกทุกอย่างสำเร็จได้ด้วยใจเรา เจ็บครั้งนี้เป็นบทเรียนให้ใจสู้ ให้โลกรู้เราหญิงแกร่งไม่แพ้เขา เปลี่ยนความรักต่อตัวเขารักตัวเรา แล้วตัวเจ้าจะหลุดพ้นความอ่อนแอ
18 มีนาคม 2552 21:16 น. - comment id 965065
...อ่อ่นแอ..ได้ เป็นบางครั้งนะครับ.. เข้มแข็งบ่อยๆ ฝึกเข้าไว้..
18 มีนาคม 2552 21:18 น. - comment id 965068
สวัสดีค่ บางครั้งคราวหัวใจข้างในนี้ มันอ่อนแอสิ้นดีที่เคยเห็น มันทุกข์เศร้าหนาวร้อนเย็น มันลำเค็ญ...กับวิบากยากลบเลือน.. สู้สู้... อ่อนแอได้ค่ะ แต่อย่ายอมแพ้อะไรง่าย ๆ
18 มีนาคม 2552 21:21 น. - comment id 965074
โดน ! มากเลยค่ะ ขอเก็บไว้นะคะ
19 มีนาคม 2552 06:53 น. - comment id 965161
ต้องเข้มแข็งและต่อสู้กับหัวใจตัวเองให้ได้ เขียนได้ดีครับ แวะมาทักทายครับคุณกบ เมื่อวานตอนบ่ายงานยุ่งมากเลยไม่ได้แวะมาคุยด้วย
19 มีนาคม 2552 11:27 น. - comment id 965264
ท้อได้แต่อย่าถอย อ่อนแอได้แต่ต้องสู้
19 มีนาคม 2552 12:17 น. - comment id 965287
อยากเป็นกำลังใจบ้างจัง สู้ สู้
19 มีนาคม 2552 15:51 น. - comment id 965433
ความอ่อนแอแปรเปลี่ยนเขียนใจแกร่ง กลายเป็นแรงต่อเติมเพิ่มความหวัง ละลายฤทธิ์โรยล้ามาเป็นพลัง เริ่มอีกครั้งตั้งต้นใหม่ไม่อ่อนแอ.....นะคะ...
19 มีนาคม 2552 19:52 น. - comment id 965564
ม่านดอย สวัสดีค่ะ ขอบคุณหนักนะเจ้า ขอบคุณตี้จะเป๋นกำลังใจ๋หื้อตลอด และขอบคุณที่จะติดตามผลงานไปตลอดโตยเน้อ กวี ซีม่า สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่ทักทายกัน และขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ จะอ่อนโยนแต่ทว่าไม่อ่อนไหว จะอ่อนนอกแต่แข็งในให้แกร่งกล้า จะโอนอ่อนผ่อนบ้างบางเวลา แม้อ่อนล้าก็จะไม่ให้ใจอ่อนแอ ..... ลอกมาทั้งดุ้นเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ