เธอจะมีกี่คนใหม่มีไปเถิด เขาจะเลิศเลอเพอเฟคกว่าตัวฉัน ขออย่างเดียวอย่าเอามาเปรียบเทียบกัน ว่าเขาดีกว่าตัวฉันแค่นั้นพอ เธอจะมีอีกกี่คนฉันไม่ว่า อย่าเอามาเปรียบเปรยกันนะฉันขอ ใช่สิฉันมันอาจจะไม่ดีพอ ฉันเหมือนตอพอน้ำลดค่อยผุดโชว์ ตอนยังดีกันอยู่เห็นชูชื่น พอเลิกแล้วเพิ่งตื่นเห็นดังโถ(ส้วม) ขอเถิดก่อนจากกันอย่าทำโซโซ เราโตโตกันแล้วขออย่าทำ เข้าใจนะ ... ขอเถอะ... เธออย่าทำ
18 มีนาคม 2552 16:47 น. - comment id 964885
สวัสดีค่ะ อยากจะบอกให้เข้าใจใช่เปรียบเทียบ รู้แล้วเหยียบเอาไว้จะได้ไหม มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับใจ ที่โดนใครทำร้ายไม่เหลียวแล คงไม่ผิดหากจะคิดมีคนใหม่ ที่หวั่นไหวกับคนคอยแยแส ที่ปล่อยใจให้คนที่คอยเทคแคร์ เพราะย่ำแย่กับอีกคนจนเกินทน หากดูแลใส่ใจไม่ทิ้งขว้าง ไม่อ้างว้างหัวใจต้องสับสน คงไม่มีใครอื่นมาปะปน เธอคือคนที่ฉันรักและปักใจ ............... ขอบคุณค่ะที่นำมาต่อยอดนะคะ
18 มีนาคม 2552 18:28 น. - comment id 964961
อยากเป็นคนที่เธอรักปักใจให้ อยากเป็นใครคนที่เธอให้แยแส ไม่อยากเป็นคนที่เธอไม่เหลียวแล ไม่อยากเป็นคนอ่อนแอให้เธอมอง อยากเป็นคนสำคัญของเธอเสมอ...