จะมีไหมใครสักคนที่รักฉัน ใส่ใจกันในวันที่อ่อนไหว จะมีไหมใครสักคนที่จริงใจ คอยห่วงใยห่วงหาและอาทร จะมีไหมคนเข้าใจในตัวฉัน คอยผูกพันและพร้อมจะสั่งสอน คบกันไปยาวนานไม่จากจร เหมือนคนก่อนทำให้ช้ำและเสียใจ
18 มีนาคม 2552 13:00 น. - comment id 964730
ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน มาเป็นเพลงเลยเรา ก็คงต้องมีสักวันค่ะ ที่เป็นวันของเรา วันพระไม่ได้มีหนเดียว เข้าพรรษาไม่ได้มีหนเดียว
18 มีนาคม 2552 13:46 น. - comment id 964749
รักยิ่งใหญ่ชายคนนั้นยังฝันหา รอเวลามาพบสบแววหวาน จะร่วมปลูกรักงามยามเบ่งบาน รักตระการ..บานสวย..ด้วยรักเรา..
18 มีนาคม 2552 14:22 น. - comment id 964772
มีคนคนนึงไม่ธรรมดา คอยห่วงหาอาทรณ์อยู่เสมอ ทุกวันคืนหลับตื่นยังละเมอ ยังพบเจอภาพเธอในจินตนาการ รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง ยังซาบซึ้งถึงรักจะจางหาย ยังคิดถึง รักอยู่มิเสื่อมคลาย ยังไม่วายลืมเธอ....ทำไม่ลง ต่อให้นะพี่สาว
18 มีนาคม 2552 16:09 น. - comment id 964843
รักยิ่งใหญ่คงได้รับแต่จากชายที่เรียกว่าพ่อเท่านั้นค่ะ
18 มีนาคม 2552 16:57 น. - comment id 964897
ส่งใบสมัครมาให้สิค่ะเดียวจะกรอกไปค่ะ อิๆๆ
18 มีนาคม 2552 17:07 น. - comment id 964908
อย่าเสียใจกับความรักที่ไร้ค่า ยังมีคนคอยห่วงหาคราอ่อนไหว รู้ไหมว่ายังมีคนคอยห่วงใย จากดวงใจดวงนี้ที่คอยมอง ยังมีรักที่ยิ่งใหญ่จากน้องสาวคนนี้ เสมอนะค่ะพี่กบ
19 มีนาคม 2552 19:59 น. - comment id 965570
เทพธิดาอเวจี สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ทักทายกัน และขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ เช่นกันนะคะ ขอให้มีความสุขค่ะ ครูพิม สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายและร่วมเขียนอย่างไพเราะและมีความหมายค่ะ นิระนา สวัสดีค่ะ ขอบคุณจ้าที่ต่อให้ซะเพราะจนจบเลย แต้งกิ้วๆๆเพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ ถูกต้องแล้วค่ารักยิ่งใหญ่ มักจะได้จากชายผู้ที่ชื่อว่าพ่อค่ะ รักแท้แน่นอนมั่นคงและยืนยาว เสียสละมากๆค่ะ กระต่ายใต้เงาจันทร์ สวัสดีค่ะ แหม..ตามหาอยู่ตั้งนานค่ะ แต่ไม่ยักกะมีใครมาสมัคร นี่เป็นคนแรกเลยค่ะ จะส่งให้ทางใจถึงใจเลยค่ะ ประทีปดาว สวัสดีค่ะ ไม่เสียใจกับความรักที่ไร้ค่า เพราะมีคนห่วงหาคราอ่อนไหว รับรู้แล้วว่ามีคนคอยห่วงใย รักจากใจรับรู้ได้ใช้ใจมอง แปลงค่ะแปลงให้กลอนที่น่ารัก ขอบคุณสำหรับความมีน้ำใจนะคะ