**.. แม้นมิใช่ ดาวฟ้า เด่นปรากฏ ก็มิหมด แสงฉาย ประกายฉาน มิใช่เดือน ดวงเห็น เด่นตระการ ก็ใช่ลาญ ล่วงลับ มอดดับไป.. **.. แม้นมิใช่ ธรรมจักร ที่รักยิ่ง ก็เทิดมิ่ง คุณธรรม ล้ำสมัย แม้นมิใช่ สีชมพู ชูกลางใจ ก็รักใน แสดม่วง เช่นดวงฤดี.. **.. แม้นมิใช่ ศูนย์กลาง ประวัติศาสตร์ ก็มิขาด ในรัก มั่นศักดิ์ศรี ปราศยูงทอง รองเรือง เฟื่องทวี ก็รักที่ ชัยพฤกษ์ ตรึกความงาม.. **.. แม้นมิใช่ โดมหยัด จรัสค่า เป็นเพชรหนึ่ง แกร่งกล้า น่าเกรงขาม เรามิใช่ จามจุรี ที่เรืองนาม เป็นเพียงความ เรียบง่าย ในคืนวัน.. **.. ยึดความดี ความรู้ คู่สรรค์สร้าง เป็นแบบอย่าง ทางให้ ได้สร้างสรรค์ ความภูมิใจ ที่เห็น เป็นรางวัล เพื่อสานฝัน เพื่อสร้างหวัง เพื่อสังคม... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
18 มีนาคม 2552 08:47 น. - comment id 964559
**.. แม้นมิใช่ โดมหยัด จรัสค่า เป็นเพชรหนึ่ง แกร่งกล้า น่าเกรงขาม เรามิใช่ จามจุรี ที่เรืองนาม เป็นเพียงความ เรียบง่าย ในคืนวัน.. สำนวนแข็งแรงสัมผัสอารมย์ได้นะคับ มารับฟังรับชมคับ
18 มีนาคม 2552 11:50 น. - comment id 964687
สวัสดีค่ะ แวะมาชื่นชมความสวยงามของภาษาค่ะ
18 มีนาคม 2552 14:17 น. - comment id 964767
ยอดเยี่ยมครับ..
18 มีนาคม 2552 16:23 น. - comment id 964855
ผ่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พี่นึกถึงน้องก้องค่ะ
20 มิถุนายน 2552 20:59 น. - comment id 1003005
พี่ก้อง แต่งได้ เกก่งง ได้อีก ฮ๋าๆ