รับสายกันหน่อย อย่าปล่อยให้ริงโทนก้องร้องเรียกสาย อย่าหมางเมินมองข้ามไปไม่ใกล้กราย ดีหรือร้ายรับโทรหน่อยก่อนปล่อยวาง รับสายกันหน่อย แกล้งกันบ่อยเบื่อแล้วนะจะขอร้าง จบเสียงโทรครั้งนี้นี่แยกทาง ปลายสายว่างคือกดลบจบเบอร์โทร.
18 มีนาคม 2552 10:26 น. - comment id 964628
ฮัลโหล..สวัสดีตอนสาย.. ต้องการพูดกับใคร..นี่ใครพูด..อิอิ สุขอย่าได้สร่าง
18 มีนาคม 2552 11:02 น. - comment id 964653
สวัสดีค่ะ ขอช่วยลุ้นให้เค้ารับสายซะทีนะคะ
18 มีนาคม 2552 15:15 น. - comment id 964806
สวัสดีค่ะคุณคอนพูทน...นี่หนูนางฟ้าพูดนะคะ...มารับสายหน่อยนะคะ...ฮัลโหลๆๆๆๆๆ
18 มีนาคม 2552 15:17 น. - comment id 964807
ค่ะคุณsomebody ....สองวันกว่าแล้วนะไม่รับสาย.........ฮึๆๆๆๆๆรอม่ะไหว...เดี๋ยวเปลี่ยนซิมเลยดีกว่าไม่รอแล้วค่ะ