ค่ำคืนหนาวสุดร้าวรานแสนนานนี้ คือวลีแผ่วเพลงร้อยอ้อยสร้อยเสียง ค่ำคืนร้าวเห็นดาวพร้อยร้อยสำเนียง ผิวขลุ่ยเคียงเสียงเพลงอยู่ควงคู่ดาว เสียงขลุ่ยผิวพลิ้วเพลงหวานกังวานใส คล้ายหัวใจใต้ขลุ่ยคมโต้ลมหนาว เพลงรักร้อยลอยเคว้งคว้างอ้างว้างพราว ค่ำคืนร้าว แสงดาวบ่น รอคนฟัง เพลงเดียวกัน ณ วันอุ่นนอนหนุนตัก ที่แห่งรักเดียวกันนี้มีความหลัง เสียงสุดท้ายคล้ายแปรเปลี่ยนหมุนเวียนดัง เพลงสิ้นหวังหนาวประหลาด...แทบขาดใจ
17 มีนาคม 2552 12:16 น. - comment id 964299
สวัสดีค่ะ เชื่อว่า คงจะเป็นแบบนี้อีกไม่นานหรอกค่ะ สิ่งดีดีย่อมมีมาอย่างสม่ำเสมอนะคะ เก็บรักษาไว้ให้ดี อดีตเป็นสิ่งที่ดี แต่หากผ่านมาแล้วก็เก็บไว้เป็นความทรงจำนะคะ เปิดตา เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆค่ะ พยายามเข้านะคะ
18 มีนาคม 2552 08:07 น. - comment id 964548
หวัดดีคับ...คุณ"กระบี่ใบไม้" เยี่ยมคับ...(ทั้งสองความหมายอ่ะ)