เธอ..กับฉัน..คือความแตกต่าง เธอผิวสีขาว..ส่วนฉันสีดำ เธองามขำ....ส่วนฉันหน้าดุ๊ดุ เธอชอบสีแดง...ฉันชอบสีม่วง เธออู้เมือง..ส่วนฉันเว้าอิสาน เธอชอบเป็นผู้นำ...ส่วนฉันต้องเป็นผู้ตาม เธอชอบกินกุ้ง...ส่วนฉันแพ้กุ้งหนักหนา เธอฟังเพลงลูกทุ่ง...ส่วนฉันฟังเพื่อชีวิต เธอท่าทางเป็นมิตร...ส่วนฉันท่าทางมิตรห่างหาย เธอชอบปีศาจแดง...ส่วนฉันหงส์แดงแน่นอน เธอเรียนเป็นรุ่นพี่...ส่วนฉันเรียนเป็นรุ่นน้อง เธอเป็นที่หมายปอง..ส่วนฉันจ๋องที่สาวๆหนี เธอเป็นคนต้องอยู่กับที่...ส่วนฉันเลยเป็นยิปซีพเนจร เธอกับฉัน..ชีวิตเหมือนละคร แต่..เราทั้งสองก็ยังหมาย...ได้เคียงคู่กันตลอดไป
16 มีนาคม 2552 19:54 น. - comment id 964019
บนความแตกต่าง...ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด แต่อยู่ที่ความเข้าใจค่ะ.... ดูภาพนี้สิคะ..น่ารักมาก..มิตรภาพ... Spicecomments.com - Pets Comments
16 มีนาคม 2552 20:23 น. - comment id 964045
เขียนต่อไปค่ะ ตราบที่ยังมีคนอ่าน แวะมาอ่านล่ะ สบายดีนะคะ
17 มีนาคม 2552 11:55 น. - comment id 964293
สวัสดีค่ะ ความแตกต่างระหว่างเรา จะมาช่วยเติมเต็มส่วนที่เราต่างขาดไปไงคะ
18 มีนาคม 2552 07:31 น. - comment id 964533
หวัดดีคับ.... แหมะ...ต่างกัน...เยอะ... โดยเฉพาะ...อยู่กับที่...กับ...พเนจรเนี๊ยะ... ดีนะ...ที่ต่างกัน...ตรง หญิงกะชาย...ถ้า เหมือนกันล่ะก็....ยุ่งเลย... มีความสุข...ที่ปลายฝันให้ได้นะคับ...