ในความคิดของเธอนั้นฉันคนผิด จึงใช้สิทธิ์ตัดใจไม่แจงผล ด้วยใจรู้รักฉันหมดความอดทน ขอเป็นคนก้าวจากไปไม่เอ่ยลา ไปเริ่มต้นตัวตนใหม่ไกลอดีต ไม่ต้องกรีดใจช้ำซ้ำโหยหา ไม่ต้องเจ็บเหน็บหนาวคาวน้ำตา ไม่ต้องฆ่าเฆี่ยนใจให้ยับเยิน ก้าวของใจในครั้งใหม่ไม่พลั้งเผลอ หากเจอะเจอเธอก็ช่างเพราะห่างเหิน ไม่หันหลังลังเลย่างบนทางเดิน เพียงมองเมินผ่านไปไม่ต้องแคร์ ฉันคือฉันที่ทะนงตรงศักดิ์ศรี รักความดีแต่เกลียดเหยียดคนแหย เมื่อหมดรักไร้ใยเยื่อเผื่อตาแล ความอ่อนแอของใจฉันไม่มี คนไม่มีหัวใจใครเรียกฉัน ช่างน่าขันกระไรไฉนนี่ รักของฉันนั่นมั่นคงตรงเลวดี ใจดวงนี้แหนหวงไว้ให้รักเดียว.
16 มีนาคม 2552 18:30 น. - comment id 963947
ทุกคนมีคนรักที่รักที่สุดอยู่ในใจเพียงคน เดียวเสมอ แต่เราก็ไม่ควรยึดติดกับความ รักนั้น จนปิดกั้นตัวเองไม่ย่อมรับใครและไม่ ยอมรักใครอีก ถ้าคุณเปิดโอกาศตัวเอง คุณ อาจจะเจอคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต แต่ถ้าจะ เลือกใครต่อจากนี้ให้ใช้เหตุผลมาก่อนอารมณ์ นะค่ะ
16 มีนาคม 2552 18:57 น. - comment id 963973
ค่ะคุณเทพธิดาอเวจี...เข้าใจชีวิตดีกว่าหนูนางฟ้าซะอีก....หนูนางฟ้าน่ะกวนโมโหคนเก่งค่ะ ????
16 มีนาคม 2552 19:40 น. - comment id 964006
รักเดียวใจเดียวจริงๆนะคะ สบายดีหรือเปล่า แวะมาเยี่ยมค่ะ
16 มีนาคม 2552 20:14 น. - comment id 964040
ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ค่ะคุณแจ้นเอง.... เป็นหวัดแดดเพิ่งจะทุเลาค่ะ
17 มีนาคม 2552 11:24 น. - comment id 964283
สวัสดีค่ะ เข้มแข็งและมั่นคงดีค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ ขอให้มีความสุข
17 มีนาคม 2552 17:10 น. - comment id 964348
สวัสดีค่ะคุณ somebody ขอบคุณในคำชมและกำลังใจที่มีมอบให้เสมอมานะคะ
27 พฤศจิกายน 2555 12:19 น. - comment id 1251761