ฉันผิดเอง…

กาดาษ

ดีใจนะที่ได้รู้จักกับเธอ
ถึงแม้จะไม่เคยได้เจอกัน
แค่ได้พูดคุยในแต่ละวัน
ก็ทำให้ชื่นฉ่ำไปทั้งใจ
เธอเคยบอกว่ารักกัน
จากวันนั้นใจฉันเริ่มหวั่นไหว
เธอโทร.มาฉันเลยไม่ค่อยกล้าพูดอะไร
ก็ใจมันสั่นไหวทุกครั้งที่เธอโทร.มา
เธอคงไม่รู้สินะ
เพราะฉันเคยบอกว่าเธอเป็นแค่เพื่อน
จริงๆแล้วภายในใจมันย้ำเตือน
ว่าคิดกับเธอเกินเพื่อนธรรมดา
มาวันนี้คงสายไปแล้วใช่ไหม
เพราะเธอมีใครที่ใจเธอใกล้กว่า
ฉันคนนี้คงเป็นแค่คนขั้นเวลา
เธอแค่เข้ามาแล้วผ่านไป
คิดได้ตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์
ถ้าจะโทษคงต้องโทษที่ตัวฉัน
ในวันนั้นบอกเธอเป็นเพื่อนกัน
ทั้งที่ใจคิดเกินกว่านั้นตลอดเวลา
เธอไม่ใช่คนผิด
จงทำตามความรู้สึกนึกคิดที่ใจเธอเรียกหา
ปล่อยฉันไว้กับภาพความทรงจำ..ที่ผ่านมา
แล้วสักวัน..น้ำตาคงช่วยพาทุกอย่างไปจากใจ				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    21 มีนาคม 2545 15:13 น. - comment id 41784

    เป็นกำลังใจให้นะ
    วันหน้าฟ้าใหม่ ทำตามที่หัวใจเรียกร้องนะ
    มีคำนึงคนของปอนด์ชอบพูด - - อย่าทำปากแข็งนะปอนด์ จำไว้ - -
    
    ตอนนี้ไม่ได้ทำปากแข็งหรอก แต่ปิดปากไว้เลยเชียวแหละ
    
    จะให้บอกได้ไงหล่ะ เน๊าะ
  • นิติ

    21 มีนาคม 2545 16:51 น. - comment id 41803

    มาเป็นกำลังใจให้ ไปดูเพิ่งสมัครสมาชิกไหมด้วย ยินดีต้อนรับ สู้บ้านหลังนี้จ้า กาดาษ
    ปากแข็งแต่ใจอ่อน อิ  อิ
  • mono

    21 มีนาคม 2545 17:36 น. - comment id 41825

    มาเอาใจช่วยจ้าา   ที่ยังไม่บอกไปก็อาจจะเพราะยังไม่มั่นใจก็ได้  ไม่ใช่ความผิดหรอกจ้ะ
  • ข้าวปล้อง

    22 มีนาคม 2545 01:17 น. - comment id 41908

    มารับรู้ความรู้สึกคนหัวอกเดียวกัน T-T
    
    
    
    เศร้าเนอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน