ลองได้รักใครสักคนนึงแล้ว มันยากมากที่จะทำใจให้ลืม และยากกว่านั้นถ้าจะทำใจให้เลิกรัก เพราะเรารักเค้าจนหมดใจซะแล้วนี่ อยากสั่งใจให้ลืมเธอ อยากสั่งใจให้เลิกรักเธอ อยากสั่งใจให้เลิกหวังในตัวเธอ แต่ใจเจ้าเอยไม่เคยฟัง
15 มีนาคม 2552 19:46 น. - comment id 963391
แวะมาทักทายค่ะ..
15 มีนาคม 2552 20:00 น. - comment id 963400
จะกี่เดือนกี่ปีที่เคลื่อนจาก ความรักนั้นมิอาจพรากหวนหา แม้เนินนานรักนั้นยังตรึงตรา กาลเวลามิอาจรักจากใจ
15 มีนาคม 2552 20:23 น. - comment id 963418
จะกี่เดือนกี่ปียังจำมั่น ใครคนนั้นสัญญาวาจาหวาน วันเดือนปีเคลื่อนคล้อยนานแสนนาน แต่ยังหวานในความคิดคล้ายชิดกัน
16 มีนาคม 2552 02:00 น. - comment id 963572
ก็กำลังทำเช่นนั้นอยู่ ต้องดับที่เหตุมั้ง แต่อาจต้องใช้เวลาทั้งชีวิตก็ได้
16 มีนาคม 2552 16:10 น. - comment id 963850
ถ้าเรารักใครสักคนจนเต็มหัวใจ มันก็ยาก จะลืมเลือน และไม่มีวันลืมได้เลย