คำสัญญาที่ว่าไว้.. จำได้ไหมใครขอย้ำคำรักษา บอกสี่ปีพี่เรียนจบจะกลับมา แล้ววิวาห์ครองคู่อยู่ด้วยกัน คนที่รอก็รักษาสัญญาไว้ เพราะแน่ใจในรักภักดิ์คงมั่น ด้วยสายใจใยปลูกความผูกพัน มิแปรผันผละรักษาสักนาที แต่วันนี้พี่กลับมาพาคนใหม่ บอกใครใครเข้าวิวาห์หน้าฝนนี่ ลืมสัญญาที่ว่าไว้ไม่ไยดี เจ็บครั้งนี้น้องจดจำย้ำเอาคืน ปรับเปลี่ยนตนเป็นคนใหม่ใช่ก๋ากั่น ด้วยรูปพรรณหน้าตาดีไม่มีฝืน กริยางามความสามารถวาดเป็นพื้น หนุ่มบ้านอื่นต่างมุ่งมั่นขันใฝ่ปอง เหมือนชะตามาเป็นใหญ่ใคร่ส่งเสริม หมากตัวเดิมในกระดานพาลขุ่นข้อง มาถือสิทธิ์คิดตีตราสัญญาจอง บอกตัวน้องมีคู่หมั้นน่าขันดี อดีตคำสัญญาอย่ามาถือ อย่าดึงดื้อยื้อแย่งไว้ใช่ลูกหนี้ น้องคนนี้มีอิสระและเสรี พร้อมใจมีคนใหม่ไร้ซากรัก.
15 มีนาคม 2552 19:45 น. - comment id 963390
คำสัญญารุ่นเก่าเขาถือนัก ว่าเราจักไม่ตะบัดเสี่ยมศักดิ์ศรี ปัจจุบันคำสัญญาเปื้อนราคี เพราะไม่มีจริงใจในสัญญา
15 มีนาคม 2552 20:28 น. - comment id 963419
ถูกต้องแล้วค่ะคุณลุงแทน....คนเดี๋ยวนี้ไม่รักษาคำสัญญา
15 มีนาคม 2552 21:22 น. - comment id 963452
คำมั่นสัญญาที่ว่าเอาไว้ ขายข้าวเมื่อไหร่จะได้แต่งงาน วิมานในฝันต้องพลันล้มลง
15 มีนาคม 2552 21:47 น. - comment id 963474
นั่นนะสิคะ มีคนใหม่แล้ว จะมาทวงสัญญาอะไรอีกละ อิอิ ให้โอกาสตัวเราเองบ้างดีกว่าค่ะ
16 มีนาคม 2552 11:57 น. - comment id 963732
สวัสดีค่ะ เห็นด้วยและเป็นกำลังใจให้ค่ะ ทำได้ดีที่สุดแล้วนะคะ สู้สู้
16 มีนาคม 2552 15:25 น. - comment id 963825
สัญญาไร้ค่าจริงๆ ไม่เชื่ออีกแร้วเน๊อะ
16 มีนาคม 2552 17:32 น. - comment id 963895
ก็อยากไม่รักษาสัญญาทำไมล่ะคะพี่ชายก่องกิก......อย่าเจ็บร้อนแทนกันซีคะ ?
16 มีนาคม 2552 17:34 น. - comment id 963896
ใช่ค่ะคุณแก้วประภัสสร
16 มีนาคม 2552 17:35 น. - comment id 963897
ค่ะคุณ somebody ...เค้าเรียกว่าทีใครก็ทีใครใช่ไหมคะ ?
16 มีนาคม 2552 17:36 น. - comment id 963899
ค่ะพี่ยาแก้ปวดคำสัญญาของคนเห็นแก่ตัว....น่าสมเพชที่สุดค่ะ ?