ขอฉันอ้อน...เธอ...ได้มั้ย

cool-hearted


ในวันที่ฉันทุกข์ร้อน
ขอฉันมีเธอสักคนไว้อ้อน - -  จะได้มั้ย
สักนิดให้ฉันมีที่พังผิง ให้กับหัวใจ
เมื่อฉันท้อแท้ ให้ฉันรู้สึกว่ามีใคร - -  คอยห่วงใย อาทร
เพียงเท่านี้เธอคงไม่เดือนร้อน
ฉันจะไม่อ้อนวอน ขออะไรมากไปกว่านี้
เพราะฉันเองก็รู้ อดีตของเราผ่านไปแล้วกับวันวานที่เคยมี
แต่ขอแค่ให้เธอยินดี เป็นที่พักใจ ของคนที่เธอเคยผูกพันธ์
สำหรับวันที่เราไกลห่าง
ให้เธอห่วงใยกันบ้าง...ให้ความอ้างว้างลดช่องว่าง - - ได้มั้ย
ฉันจะได้เก็บความรู้สึกดีดี เพื่อเติมเต็มให้กับหัวใจ
เพราะฉันก็อยากมีใคร ให้อ้อน ยามอ่อนแอ และ
     - - ขอแค่เป็นเธอคนเดียวก็พอ - - 				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ

    21 มีนาคม 2545 14:20 น. - comment id 41765

    ก็จะอ้อนไว้ๆ..............
    
    มาให้กำลังใจค่ะ
  • นิติ

    21 มีนาคม 2545 16:47 น. - comment id 41802

    มาอ้อนวอนให้คิดถึงเหมือนกันนะ อิ อิ
  • mono

    21 มีนาคม 2545 16:56 น. - comment id 41807

    อีกหลาย ๆ คนก็คงอยากจะอ้อนอย่างนี้ เหมือนกันจ้ะ   ดีจัง...วันนี้ปอนด์ไม่เศร้า...@^_^@
  • แป้งฝุ่น

    21 มีนาคม 2545 17:17 น. - comment id 41816

    อ้อนไว้ๆ   มาเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ
  • Jeminine

    21 มีนาคม 2545 19:31 น. - comment id 41837

    ^-^ เจทท์ก้ออยากอ้อนเหมือนกานแหล่ะ
    (ถ้ามีคนมาให้อ้อนอ่านะ อิอิ) เวลาปอนด์อ้อน เนี่ยคงน่ารักเน๊อะ ^-^
  • ข้าวปล้อง

    22 มีนาคม 2545 00:52 น. - comment id 41896

    ว่าจะเสนอตัวเองให้ปอนด์อ้อนสักกะหน่อย .. ดันติดที่ประโยคสุดท้ายนี่สิ แย่จัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน