เศรษฐกิจโลกแย่แพร่ขยาย ชวนวุ่นวายสับสนจนปวดหัว หนังสือพิมพ์ทีวีชี้เน้นชัวร์ เมืองไทยทั่วตกงานเชียดล้านคน เอกชนเริ่มกั๊กพนักงาน รัฐบาลบำบัดคลายขัดสน จ่ายเชกสดสองพันประกันจน เพื่อเกิดผลหรือช่วยอำนวยใคร จะยังไงก็เถอะอย่าเปอะเปื้อน หิดกากเกลื้อนผุพองแผลหนองไหม้ ธรรมเย็นเตร็ก,โทนาฟกำนาบใจ ป้องกันไว้ล่วงหน้าทานวดเบา เย็นวันเสาร์ค่ำนี้สีแดงเดือด หงส์จะเชือดคอผีจับตีเข่า แหมเผอิญแฟนหงส์ตรงใจเรา ขอแวะเข้าเรื่องบอลข่าวร้อนมาร์ค คงลำบากผีเหย้าหงส์เขาเยือน ต้องขอเตือนคิดแย่งแบ่งแต้มอยาก เพราะทีมเยือนเสื้อเหลืองพูดเคืองปาก เลยบอกฝากผีแย่แพ้ทางบอล ขอวกย้อนกลับมาว่าเรื่องเก่า หากตัวเราหมักหมมอารมร์ร้อน ไม่ระบายไออับแม้หลับนอน ทับถมซ้อนฝันร้ายตายทั้งเป็น
14 มีนาคม 2552 16:41 น. - comment id 962991
พวกเสื้อแดง ที่ไปก็เพราะเงินดีมีค่าเหนื่ย เอะ เกี่ยวกับกลอนหรือเปล่าน้อ
14 มีนาคม 2552 19:57 น. - comment id 963072
เชียร์ แม่นอยู่ เอ๊ย แมนยูจ้า
14 มีนาคม 2552 19:59 น. - comment id 963075
ตายหยังเขียดค่ะครูพิม...
14 มีนาคม 2552 20:01 น. - comment id 963078
ขอโทษค่ะคุณท่องกวี...พิมชื่อผิดค่ะ... ตายหยังเขียดค่ะคุณท่องกวี...
14 มีนาคม 2552 21:18 น. - comment id 963105
ว้าแย่เลย
15 มีนาคม 2552 23:18 น. - comment id 963536
ก่อนจะหลับตาลงปลงให้สิ้น อย่าถวิลเรื่องราวหนาวหรือร้อน หลับสองตา..หนึ่งใจ..ไร้อาวรณ์ บรรจถรณ์เงียบสงบสยบมาร.... รับรอง..ไม่ตายทั้งเป็นค่ะ...
16 มีนาคม 2552 10:53 น. - comment id 963689
สวัสดีค่ะ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมค่ะ