หยุดไม่ต้องกังวล หยุดสับสนสร้างปัญหาภาระฉัน หยุดใส่ไคล้สาดโคลนโยนให้กัน หยุดบีบคั้นเค้นอารมณ์ที่ถมทราม หยุดทุกอย่างได้ไหมในวันนี้ หยุดเพราะมีเหตุผลไร้คนหยาม หยุดไตร่ตรองมองถี่ถ้วนกระบวนความ หยุดนิยามยื่นร้ายเมื่อคลายรัก หยุดเพื่อดำรงคงไว้ให้คิดถึง ความหวานซึ้งซึ่งสายใจได้ประจักษ์ ความทรงจำของใจในความรัก ซึ่งสลักเป็นอดีตไว้ให้จดจำ.
14 มีนาคม 2552 14:45 น. - comment id 962954
หยุดทำไมเมื่อใจยังคิดถึง ความหวานซึ้งมากมายได้ประจักษ์ ความทรงจำของใจในความรัก ซึ่งสลักลงใจไม่เปลี่ยนแปลง .
14 มีนาคม 2552 14:46 น. - comment id 962955
รักกันแล้วเลิกลา ควรจะเหลือสิ่งดีดีเอาไว้น้อ
14 มีนาคม 2552 19:40 น. - comment id 963059
เก็บสิ่งดีๆไว้จดจำดีกว่านะ...
15 มีนาคม 2552 08:09 น. - comment id 963205
lสงสัยว่าพี่ชายก่องกิกคงรักมากจริงๆด้วย...จึงหยุดไม่ได้...............ประกาศหนูนางฟ้า...กระจองงอง......กระจองงองเจ้าข้าเอ๊ย.....ใครรู้ตัวว่า...เป็นคนที่พี่ชายรัก...รีบมาดามหัวใจเร็วๆหน่อยนะคะ......
15 มีนาคม 2552 08:10 น. - comment id 963206
ใช่ค่ะป้ากันนาขา....
15 มีนาคม 2552 08:11 น. - comment id 963207
ถูกต้องแล้วค่ะคุณWhite roses ..
16 มีนาคม 2552 10:38 น. - comment id 963684
สวัสดีค่ะ เห็นด้วยนะคะ หากต้องจากกันจริงๆ ก็อยากให้จากกันด้วยดีใช่มั้ยค่ะ