เป็นไรไหม

Salukphin

    เป็นไรไหมที่ใจเธอเผลอลืมบ่อย
ทิ้งคนคอยข้างหลังคลั่งห่วงหา
เป็นไรไหมที่ใจเจ็บเหน็บชินชา
ต้องก้มหน้าก่นช้ำซ้ำเดียวดาย
เป็นไรไหมที่ใจฉันนั้นมิแกร่ง
เริ่มโรยแรงระอาล้าแพ้พ่าย
เป็นไรไหมที่ใจเธอเผลอกลับกลาย
และสุดท้ายต้องระทมซมซานมา
เป็นไรไหมไม่รักเธอกลัวเก้อเขิน
จึงหมางเมินเดินจากไปไร้ห่วงหา
เป็นไรไหมใคร่ออกปากฝากคำลา
ก่อนร้างราจากไกลไม่พบพาน.
 				
comments powered by Disqus
  • เทพธิดาอเวจี

    14 มีนาคม 2552 16:47 น. - comment id 962993

    กลอนน้องเป็นแบบวัยใส ๆพี่อ่านแล้ว
    รู้สึกว่าพี่คงแก่กว่าน้องหลายปี
  • เฌอมาลย์

    14 มีนาคม 2552 20:00 น. - comment id 963077

    11.gif36.gif
  • Salukphin

    15 มีนาคม 2552 07:58 น. - comment id 963200

    36.gifแหมคุณเทพธิดาอเวจี...เม้นท์จนหนูนางฟ้าเขินนะคะ57.gif44.gif57.gif57.gif16.gif
  • Salukphin

    15 มีนาคม 2552 08:00 น. - comment id 963201

    36.gifจ้าคุณเฌอมาลย์57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif16.gif
  • somebody

    16 มีนาคม 2552 10:23 น. - comment id 963681

    สวัสดีค่ะ11.gif6.gif
    ไม่เป็นไรหรอกคะ เรื่องของความรู้สึก
    มันเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ 
    กำหนดหรือคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าไม่ได้
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน