ขอโทษ
กระบี่ใบไม้
...บางครั้ง...การใกล้ชิดกันเกินไปมักทำให้เกิดความชาชิน...
...คล้ายกับว่า...ยังงัยเธอก็คงอยู่อย่างนั้น...
...ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง...
...บางครั้ง...เรามักจะทะนุถนอมสิ่งต่างๆ...
...แล้วมองข้ามคนที่เรารักไปอย่างน่าเสียดาย...
...และแล้ว...
...เมื่อวันนั้นมาถึง...
...วันที่ความร้าวรานยากเกินจะประสาน...
...วันที่เราถามหาคุณค่าของคนที่เรารัก...
..................................................
...ขอโทษ...
...เราอาจจะกล่าวคำขอโทษอีกเป็นล้านคำที่ไม่มีความหมาย...
...ขอโทษ...
...เราอาจจะกล่าวคำขอโทษอีกเป็นล้านคำที่ไม่มีคนรับฟัง...
...ขอโทษ...
...เราอาจจะกล่าวคำขอโทษอีกเป็นล้านคำนี้...
...เพียงเพื่อที่จะเช็ดความว่างเปล่าด้วยน้ำตา...
...กระนั้นหรือ?...