ขอบคุณภาพจากเน็ต ชาร้อนร้อนนะคะคุณเจ้าขา เชิญท่านมาล้อมวงตรงบ้านฉัน มาจับเข่านั่งคุยพร้อมพร้อมกัน เอ๊ะเอ๊ะนั่นแล้วใครเดินเข้ามา อ้อใช่ใครเพื่อนบ้านข้างข้างนั่น เธอคนนั้นมักเดินเมียงมองหา บ้านหลังไหนมืดดับลับลับตา เจ้าของเผลอเข้ามาเมียงมองดู แล้วหยิบจับนับดูจนถ้วนถี่ บ้านหลังนี้ดูแล้วงามสุดหรู ขอยืมของสองชิ้นนะโฉมตรู ช่างเจ้าของเถอะไม่รู้ตูยืมไป ก่อนหนีไปจิบชาดีมั้ยคะ เชิญเถอะค่ะตามสบายอย่าสงสัย จะหยิบจับคัดลอกของใครใคร ก็ตามใจตามสบายนะเพื่อนยา อ๋อเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแซ่ให้แน่นะ เดี๋ยวเพื่อนจะจับได้ว่านั่นหนา มันเรื่องตูที่เธอหยิบยืมมา แล้วไงหว่าเปลี่ยนให้เปลืองเรื่องทำไม ชาร้อนร้อนนะคะคุณเจ้าขา ระวังค่ะชาร้อนจะลวกให้ เดี๋ยวปากพองเพราะชาจะร้อนใจ ดื่มน้ำชาครั้งใดเป่าให้เย็น
13 มีนาคม 2552 20:17 น. - comment id 962685
ขอชาร้อนแก้วหนึ่ง จ้าาาาา...
13 มีนาคม 2552 21:09 น. - comment id 962701
องุ่นไม่หวาน ก็ไม่น่ากิน น๊า
13 มีนาคม 2552 22:42 น. - comment id 962718
ง้านเลี้ยง ไม่มีวันเลิกลา เพราะยังไม่หมดพันธะสัญญา อิอิ
14 มีนาคม 2552 08:22 น. - comment id 962787
โอ น้องรักแค่ชื่อเรื่องก็รีบวิ่งมาเลย ชาร้อนของโปรด พออ่านดูอ้าวเป็นงั้นไปแปลกนะคนที่ชอบคักลอกของคนอื่นนี่แย่จริง แต่กลอนพี่คงไม่มีใครลอกหรอกมันไม่เพราะและไม่ทราบจะไปหาดูที่ไหนว่าใครเขาลอกไปค่ะ ก็ขอฝากบอกคนที่เลิกเถอะพฤติกรรมนั้น
14 มีนาคม 2552 08:47 น. - comment id 962796
แบบนี้ต้องประกาศจับ...เพื่อนบ้านมือ ( กาว ) ทองซะแล้วค่ะพี่แม่มดใจร้าย
14 มีนาคม 2552 15:43 น. - comment id 962969
ขอชาเขียวนะคะพี่แม่มด
14 มีนาคม 2552 21:28 น. - comment id 963120
ขอชาใจเดียวมีไหมค่ะบ้านนี้..อิอิ คิดถึงค่ะจุฟฟฟฟฟฟ
15 มีนาคม 2552 16:31 น. - comment id 963329
ผมชอบทานกาแฟ วันละแก้วชานั้นเลย อยากทานเพราะคนสุดสวยเชิญ รู้จักแต่ตัวแต่ไม่ รู้ที่ อิอิ คิดถึงเสมอ แก้วประเสริฐ.
16 มีนาคม 2552 07:16 น. - comment id 963591
หวัดดีจร้า.... แม่มดฯ...สู้ๆๆ....แม่มดสู้ตาย..... นักกีฬาไม่ท้อ...ก็ไม่เลิกเชียร์...อิอิ