หยาดน้ำตานางฟ้าหลั่งมาแล้ว วิบวับแววระยับไหวแต้มใจหวิว รินฟ้าพรั่งโลมหลั่งไว้รดใจปลิว สายลมพลิ้วแตะเม็ดฝนหลั่งบนใจ หม่นหัวใจใต้เงาหมองละอองน้ำ หวิวหัวใจใต้เงาหวามละอองไหว พลิ้วในหยดน้ำตาฟ้าร่ำอาลัย หนาวในหยดน้ำตาใสใจอาวรณ์ โอ้ว่าใจเหว่ว้ามืดฟ้านี้ ดวงฤดียามสิ้นหวังยังหลอกหลอน มองฟ้าเหงาเศร้าใจเหลือเอื้ออาทร ใจร้าวรอนตอนร้องไห้...คงคล้ายกัน
14 มีนาคม 2552 00:23 น. - comment id 962736
โหย คุณกระบี่ใบไม้นี่ใช้คำเก๊งเก่งอะ ถ้าเป็นเพลงกระบี่จะต้องเป็นเพลงกระบี่ที่งดงามมากแน่ๆ พริ้วเพราะเสนาะในสำนึก อ่านแล้วดูภาพไปด้วย ยังกะภาพมันขยับได้ คงจะเป็นภาพ.gif แน่ๆเลย
14 มีนาคม 2552 00:24 น. - comment id 962737
ง่า ไม่ใช่แฮะ เป็นภาพ.jpg ทำไมรู้สึกเหมือนภาพมันจะขยับได้หว่า
16 มีนาคม 2552 09:26 น. - comment id 963656
หลังจากที่ฝนหยุดตกทุกอย่างก็ดูชุ่มชื่นและสดใสค่ะ เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ