น้ำตามดแดง

กระบี่ใบไม้

ยืนข้างผลมะม่วงเห็นพวงร้อย
เจ้าตัวน้อยทำแค่ได้ตะกายฝัน
แต่กาลก่อนจนสุกแท้แค่ตามวัน
คล้ายจะอยู่เคียงข้างกันไม่กลับกลาย
อยู่อย่างเจียมใจจ้อยกระจิ๊ดริ๊ด
แนบสนิทไถ่ถามถึงยามสาย
ใช้หนวดน้อยคอยถางหนทางร้าย
ไม่ห่างกาย ไม่ห่างไกล ไม่ห่างกัน
เจ้ามดฝืนยืนยามตามยะถา
ใจเหว่ว้าฝ้าฟางหลุดทางฝัน
แฝงพวงร้อยคอยเงาเหงาเศร้าจาบัน
รอคอยวันใจสลาย...เธอหายไป				
comments powered by Disqus
  • somebody

    13 มีนาคม 2552 11:21 น. - comment id 962448

    สวัสดีค่ะ 6.gif
    เขียนได้เห็นภาพและน่าเห็นใจจังค่ะ
    11.gif11.gif11.gif36.gif41.gif
  • เฌอมาลย์

    13 มีนาคม 2552 16:22 น. - comment id 962613

    สงสารมดแดงจัง30.gif
  • กวี ซีม่า

    14 มีนาคม 2552 09:36 น. - comment id 962820

    18.gifสวัสดีครับ..คุณกระบี่ใบไม้18.gif
    (กวี ซีม่า..มาให้กำลังใจ..ขอรับ)
    
    แอบสงสาร จ่าหล็อย..คอยมะม่วง
    หวังทะลวง ลอบลิ้ม ชิมเนื้อหวาน
    หนุ่มจ่าหล็อย เฮ็นรี่ ชีช้ำมาน
    ถูกไอ้หนุ่ม ภูมิฐาน มันชิงไป
    
    คราบน้ำตา มดแดง แห้งไม่หมด
    เกิดเหตุการณ์เศร้าสลด มดตัวใหม่
    โถ..มดแดง แฝงมะม่วง โดนลวงใจ
    ชื่อ..กระบี่ ใบไม้...เศร้าใจแทน
    
    15.gif15.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน