ดอกคูณ..ผลิบาน เป็นสัญญาณ..การจากลา เพื่อค้นหา..สิ่งที่หวัง เป็นพลัง..การก้าวเดิน ฉันมุ่งมั่น...ตรงไปรามคำแหง ที่มีแสง..แห่งความหวังยังรั้งรอ เธอก้าวต่อ...สานฝันมอดินแดง ที่มีแสง..ศรัทธายังเรืองรอง อนาคตข้างหน้าเป็นอย่างไร...ยังไมรู้ แต่ขอสู้..ในเส้นทางแห่งความหวัง จะสานต่อทุกอย่าง...อย่างจริงจัง หนุ่มหมอความ..สาวหมอฟัน..ขอสัญญา
12 มีนาคม 2552 20:04 น. - comment id 962247
ขอให้เขาและเธอจงโชคดีครับ
12 มีนาคม 2552 20:07 น. - comment id 962252
ขอเป็นกำลังใจให้สู่เส้นทางฝัน..และประสบความ สำเร็จค่ะ...
12 มีนาคม 2552 21:29 น. - comment id 962282
ดีใจและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยค่ะ
13 มีนาคม 2552 09:17 น. - comment id 962415
สวัสดีค่ะ ขอให้อนาคตสดใสทุกทุกคนเลยค่ะ ยิ้มสู่เศรษฐกิจ ฝ่าวิกฤตไปให้ได้ค่ะ