ลงทะเบียน ผู้สูงวัย ได้ห้าร้อย น้ำหมากย้อย ก็ยังดี ที่ยังได้ คนเงินเดือน ต่ำหมื่นห้า ฟ้าอวยชัย รับเช็คไป ฉลอง ซะสองพัน ส่วนคนต้อง ตกงาน มันเป็น "สี" ทนอยู่ได้ อย่างดี FOUR SEASON จะโซ้ยแกลบ เกลือแกง ช่างแม่งมัน อย่าวาดฝัน ว่าจะได้ ใช้เงินฟรี
12 มีนาคม 2552 16:20 น. - comment id 962176
อืม...เนอะ...
12 มีนาคม 2552 16:46 น. - comment id 962193
สวัสดีค่ะ อีกความคิดหนึ่งที่มองต่างออกไปสินะคะแบบนี้ แล้วก็จริงซะด้วยสิ
12 มีนาคม 2552 17:39 น. - comment id 962216
ขอบคุณครับ..คุณท่องกวี... ที่มาแวะชมปรากฎการณ์"ฝนตกไม่ทั่วฟ้า" ...ขอรับ
12 มีนาคม 2552 17:46 น. - comment id 962217
ขอบคุณ..คุณsomebody ที่มาแวะชม.. มุมมองเห็น แตกต่าง เป็นอย่างนี้ ไม่ได้มี ความเคลือบแคลง แอบแฝงอยู่ แค่อยากให้ เทพจาก ฟ้าถ่างตาดู ความเป็นอยู่ ของพวกเขา....เท่าเทียมกัน
12 มีนาคม 2552 20:13 น. - comment id 962257
กรรมจริงๆ... แวะมาอ่านค่ะ...
12 มีนาคม 2552 21:03 น. - comment id 962270
กวี ซีม่า ซีม่าจิงๆเนอะ ชอบคับ คิคิ
13 มีนาคม 2552 06:11 น. - comment id 962338
ขอบคุณ..ครับ... คุณ White roses ที่เข้ามาแวะชม "ปรากฎการณ์ฝนตกไม่ทั่วฟ้า" โอกาสหน้าจะแวะไปชมผลงาน ของคุณWhite roses บ้างนะครับ...
13 มีนาคม 2552 06:14 น. - comment id 962339
ขอบคุณ..ครับ... คุณ มิสาระปันหยี ที่เข้ามาแวะชม "ปรากฎการณ์ฝนตกไม่ทั่วฟ้า"
13 มีนาคม 2552 10:39 น. - comment id 962442
หวัดดีคับ...กวี ซีม่า... นั่นดิ...ทำไมๆๆๆๆ..... คำตอบ...คือ...ตอนนี้...เหมือนเราอยู่ในสนามรบ...มีคนเจ็บเพียบ....หมอต้องเลือกรักษา...เอาแบบว่าน่าจะยิงปืน...ยืนส่งกระสุนได้...อะไรประมาณนี้... จิงๆแล้ว...การอัดเงินสู่ระบบ(ทาง(บ้างกลุ่ม)ประชาชน...) ก็ดี...รู้ว่าทำเพราะจวนตัวสุดๆ...ทั้งๆที่มีสองทางเลือก... 1 ประชาชนเกิดกลัว...ไม่ยอมใช้เงิน..."เงินฝืด"...เลยเอาเงินมาให้ใช้...พยุงระบบไว้ก่อน.... 2 ลดภาษี...ทุกอย่าง(ที่น่าจะ...)ให้ผู้ประกอบการ...ยอมลดราคาสินค้า...เรียกเงินจากกระเป๋า...ประชาชน...ออกมาพยุงระบบ... ปชป.เลือก วิธีแรก...เพราะ...จวนตัวสุดๆ...อย่างที่2 ซับซ้อนไม่ทันการแน่...คาดว่า ปีนี้...ตอนปลายปี...ได้ยับเยินกันถ้วนหน้า...แน่ๆ... ปล.จริงๆมีทางแก้...อยู่อีก1ทาง...ให้ดูเหล่าประเทศที่ปิดประเทศ...อยู่ได้เรื่อย...ไม่จนไม่รวย...เพราะไม่ได้เอามือเอาแขน ขา ไปวางไว้กับนานาประเทศ...(แบบระบบทุนนิยม) สรุป...ก็ใช่อย่างที่คุณว่าจริงๆนั่นแหละ...ฝนตกไม่ทั่วฟ้า...เพราะเทวดา...ไม่มีตังค์.... ขอโทษคับที่เขียนเยอะ....แบบว่า...ถูกใจกลอนคุณอ่ะ... ขอบคุณนะคร๊าบบบบบบ
13 มีนาคม 2552 16:49 น. - comment id 962633
ขอบคุณ..ครับ..คุณkirati ที่เข้ามาเยี่ยมชมและแสดงความคิดเห็น อยากให้มีเทวดาแบบคุณ kirati จัง "ฝนจะได้ตกทั่วฟ้า"....นะ..ขอรับ เจ้านายย์ย์ย์.....
15 มีนาคม 2552 21:49 น. - comment id 963480
16 มีนาคม 2552 15:49 น. - comment id 963841
สวัสดีครับ...คุณแจ้นเอง... ขอบคุณที่กรุณามาเยี่ยมชม... รับกาแฟนะครับ...
8 เมษายน 2552 17:37 น. - comment id 971880
แม้เขียนได้โดนใจริลๆเลยค่ะ อ่านแล้วอมยิ้มไม่เคลียด...............
8 เมษายน 2552 17:40 น. - comment id 971881
เงินคนชราคิดว่าน่าจะให้เยอะกว่านี้แค่ห้าร้อยจะไปพอใช้อะไรเศรษฐกิจอย่างนี้ด้วยแค่ซื้อหมากพลูก็หมดแล้วมั้ง สองพันบาทคิดว่าถูกหวยแล้วกันค่ะ