เพิ่งเข้าใจรับรู้ได้ในวันนี้ ยากหลีกหลี้ความเป็นไปสุดทนไหว ทรมานเหลือเกินเจ็บปวดใจ ทั้งร้องไห้ฟูมฟายคราบน้ำตา ได้รู้แล้วความเสียใจเคยสงสัย รู้พิษภัยเลวร้ายเป็นหนักหนา เกินจะทนยิ่งนักเธอจากลา เพิ่งรู้ค่าความเจ็บความเสียใจ ไม่อยากเจอใครใครไม่อยากตอบ รักหรือชอบเจ็บกว่าคือคำไหน รักทุ่มเทหมดแล้วที่ให้ไป แต่ที่ได้ความเสียใจนี่หรือเธอ ความเจ็บช้ำภายในใจวันนี้ เธอคนดีเป็นคนนำเสนอ และฉันเองหลงคำเมื่อครั้งเจอ และฉันเองที่เผลอรักเธอไป ความเสียใจเป็นอย่างไรเข้าใจแล้ว ใจแน่แน่วมุ่งมั่นจะแก้ไข แต่ก็คงต้องรอให้หัวใจ หยัดยืนใหม่เพื่อก้าวเดิน
12 มีนาคม 2552 13:03 น. - comment id 962045
กลอนเพราะมากค่ะ....เข้ากับช่วงชีวิต...ในฝันเลยตอนนี้....
12 มีนาคม 2552 13:03 น. - comment id 962046
ความเสีบใจ ในเหตุ การณ์ทั้งหลาย ประดุจได้ บทเรียน ทรงคุณค่า เป็นครูใหญ่ สอนให้ พิจารณา โอกาสหน้า ไม่ผิด คิดก้าวเดิน
12 มีนาคม 2552 13:22 น. - comment id 962067
หวัดดีจร้า....somebody มาเป็นกำลังใจให้นะ....
12 มีนาคม 2552 13:30 น. - comment id 962072
ในวัน...ฟ้าใส สวัสดีค่ะ ขอบคุณค่ะ สำหรับกำลังใจ ดีใจนะคะที่ชอบคะ ลุงแทน สวัสดีค่ะ ค่ะทุกสิ่งที่ผ่านมาล้วนเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่า เก็บเอาไว้สอนใจตัวเองค่ะ ทานข้าวรึยังค่ะ สบายดีมั้ย ^_^
12 มีนาคม 2552 14:54 น. - comment id 962104
ได้อะไรมากมายในการเสียใจแต่ละครั้งนะคะ
12 มีนาคม 2552 15:21 น. - comment id 962126
โดนเลยค่ะ..นี่แหละความเสียใจ แต่อย่างไรก็ตามชีวิตเราก็ต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้า..สู้ สู้ ค่ะ..
12 มีนาคม 2552 15:38 น. - comment id 962135
เพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ ใช่ค่ะ ทุกความรู้สึกมีคุณค่ากับเราเสมอ และได้รู้ว่าใจเราเอง อ่อนแอหรือเข้มแข็งแค่ไหนค่ะ อัศมาวดี สวัสดีค่ะ ถูกต้องคะ ไม่ว่าจะเสียใจมากแค่ไหนก็ต้องหยัดยืนขึ้นให้ได้เพื่อตัวเราเองค่ะ ฉะนั้นต้องเข้มแข็งมากๆเลย
12 มีนาคม 2552 16:01 น. - comment id 962156
kirati สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจนะคะ ขอบคุณค่ะ
12 มีนาคม 2552 17:30 น. - comment id 962214
นี่แหละความเข็มแข็ง
13 มีนาคม 2552 05:36 น. - comment id 962333
เมื่อความรักจากลาน้ำตาหลั่ง สุดจะรั้งมาคืนสะอื้นหมอง เคยมอบรักฝากใจเคยหมายปอง เคยเคียงครองมาเหินห่างร้างแรมไกล น้ำตาท่วมใจฉันในวันนี้ เป็นวันที่ปวดกมลสุดทนไหว คือเลือดหนองกรองมาจากหัวใจ เพื่อมอบให้แก่เธอด้วยความรัก แวะมาเยี่ยมค่ะ อากาสร้อนมากดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
13 มีนาคม 2552 07:05 น. - comment id 962350
เข้มแข็งไว้นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
13 มีนาคม 2552 09:06 น. - comment id 962407
วิทย์ ศิริ สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ ความอ่อนแอ ความรู้สึกพ่ายแพ้และผิดหวัง ทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น และทำให้เราต่อสู้เพื่อตัวเองมากขึ้น ส่งผลให้เราเข้มแข็งสินะคะ นรศิริ สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ร่วมแจมและทักทายกันนะคะ เขียนกลอนได้ลึกถึงความรู้สึกจริงๆค่ะ รักษาสุขภาพเช่นกันนะคะ Salukphin สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันตลอดเลยนะคะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ
16 มีนาคม 2552 16:27 น. - comment id 963864
มาเป็นกำลังใจให้พี่สาวค่ะ แต่ก็รู้นะว่าพี่สาวแข็งแกร่งกับเรื่องแค่นี้ต้อง ทนได้อยู่แล้ว ให้พี่สาวมีกำลังใจเริ่มต้นใหม่ค่ะ ยังไงซะก็คิดซะว่า ไม่มีใครทำร้ายใจเราได้เท่ากับใจเราทำมันเองนะค่ะ