ธรรมชาติ สร้างป่า วนาถิ่น ให้ชีวิน สุขนิเวศ วิเศษสม คน-สัตว์-พืช ทั้งหลาย ได้รื่นรมย์ โลกเย็นร่ม เริงสุข ทุกเวลา แต่บัดนี้ เกิดวิโยค โลกวิกฤต มลพิษ แผ่กระจาย ไปทั่วหล้า โลกร้อนเพราะ ผู้คน โค่นพนา ปลูกแต่ป่า...คอนกรีต...ปิดล้อมเมือง
12 มีนาคม 2552 13:16 น. - comment id 962059
หวัดดีคับ...คุณ"กวี ซีม่า" ร้อนเหลือเกิน....แค่เดือนมีนา....ร้อนซะขนาดนี้....เมษาฯ พฤษภาฯ...จะเหลือมั๊ยเนี๊ยะ... อย่างนี้...พวกลักลอบตัดต้นไม้...ต้องยัดข้อหา...ขายชาติ ทำลายโลก...... เขียนได้ถูกใจ.....ขอรับ....
12 มีนาคม 2552 13:17 น. - comment id 962060
สวัสดีค่ะ ร้อนกายได้แต่ดับได้ด้วยใจเย็นนะคะ ช่วยกันลดโลกร้อนนะคะ
12 มีนาคม 2552 13:17 น. - comment id 962062
"irati" ตามไปไม่ทันขอรับ...
12 มีนาคม 2552 14:41 น. - comment id 962094
กวี ซีม่า...ขอขอบคุณทุก ๆ ความคิดเห็น ครับ...เจ้านายย์ย์ย์