เพียงชื่อตรมขมขื่นดอกชื่นหวาน อยากจะขานไม่ขัดชัดชอบหรือ แม้ลั่นทมรื่นทนไม่สนคือ เพียงแต่ชื่อลือไปใช่ว่าเป็น...
21 มีนาคม 2545 11:20 น. - comment id 41711
ลั่นทม... หอมหวน ชวนดม ชื่นใจ ภูมิใจ...ดอกไม้ไทย สวยบาดใจ ใส... สะอาดตา ชื่อลั่นทม... แต่มิ ระทม ดังว่า อย่าได้ ใส่ใจ ถือสา ชื่อหรือ จะสำคัญกว่า... ความดี.
21 มีนาคม 2545 11:38 น. - comment id 41724
ดอกสวยและรวยอารมณ์ครับ ดอกสารภี
22 มีนาคม 2545 00:07 น. - comment id 41882
วันนี้ขวัญไปเด็ดลั่นทมมาช่อนึงค่ะ ที่ในสวนฝันที่บานพราวทุกวัน..มาปักแจกันที่โต้ะเขียนหนังสือ และมีคนรู้ใจซื้อจำปีมาฝาก..เพราะต้นที่บ้านสูงมากเลยชายคาค่ะ ปีนไปเก็บลำบากเข้าทุกที อยากทำบ้านบนต้นไม้จะได้ป่ายปีนไปเขียนเรื่องรักเศร้ารอรออยู่นะคะ..รักคิดถึงนะคะ