โลกมันไม่เท่ากัน"ผมอ่อนแอ"กลับมารักผมที
aena
คุณว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไปไหม
ผมก็แค่คิด...
ในห่วงลึกที่ผมเองไม่กล้าแม้จะเอ่ยปากถามคุณ
ความรู้สึกที่สัมผัสกับการกระทำที่ส่งผลให้สมองหลังสารความรู้สึก
การกลั่นกรองที่พบว่า ความรักเริ่มเดินทางออกห่างเรา
ไกลออกไปทุกที
ทุกที
. . .
เสียงหัวเราะของคุณ ที่ลืมทิ้งใว้กับใครอีกคน
ความห่วงใย ความรู้สึก
กับความเปลี่ยนแปลง
ระหว่างเรา
. . . .
เช้าที่ตื่นและคิดถึงคุณอยู่เนืองๆ
นั่งดู sms พบแค่ข้อความเดิมๆ
นั่งจ้องเบอร์โทรออกที่มีคุณ
แต่เบอร์รับกลับดูเลือนลาง
อาจเพราะคุณยุ่งหรือเพราะผมช่างจดจำ
. . .
โลกของเราไม่เท่ากัน ผมอ่อนแอ ช่วยกลับมารักผมที