วันแรกที่ได้เจอ อยากบอกเธอจากหัวใจ บอกเธอให้รู้ไว้ เธอคือใครที่ฉันรอ ... เจอกันเพียงไม่นาน เหมือนกับผ่านนานแล้วหนอ รักฉันคงเพียงพอ และฉันขอมีเพียงเธอ เธอจงรับรู้ไว้ จากหัวใจฉันเสมอ จากนี้มีเพียงเธอ รักเสมอจากหัวใจ ที่หนึ่งในใจนี้ เธอจะมีฉันใช่ไหม ค่อยตอบฉันก็ได้ ไม่เป็นไร ... ฉันจะรอ
12 มีนาคม 2552 10:52 น. - comment id 961946
สวัสดีค่ะ ความรู้สึกน่ารักดีนะคะ
12 มีนาคม 2552 23:55 น. - comment id 962319
อิอิ ... ก็เป็นความรู้สึกประมาณนั้นแหละครับ ... กับการที่รอใครซักคน และก็จะรอต่อไป --------------------------------------------- แด่เธอที่รักจ๋า ที่ผ่านมาฉันไม่สน เธอจะผ่านใครกี่คน ฉันไม่สน ... ฉันไม่แคร์ เพราะว่าในวันนี้ ฉันจะมีเธอแน่แน่ และไม่อาจผันแปร ขอเพียงแค่เธอรักจริง