คำพูดจาน่าเชื่อ ฟังไม่เบื่อเพราะคารมสมที่ ช่างเจรจา...ช่างว่า..รักคนดี สุดท้ายนี้ก็เจ็บ..เจ็บเพราะคารม หลอน..หลอนในประสาทสำนึก ใจตรองตรึกเพราะกลัวหลงขื่นขม พยายามแล้วเจ้าแก้วเหล้า...ไม่สุขสม คงจะจมกับแก้วใจ...ที่ไหนกัน หลอก..ทำไมใจของพี่ คิดว่าดีแล้วหรือที่ทำให้ใจสั่น รู้ไหมเล่า..เหล้า...มันยังเหมือนเดิมทุกที่ ดื่มทีไร..ใจรู้รส..ดังเดิม... มันมิเคย..เพิ่มรส เพิ่มสิ่งใด กลิ่นหอม..นุ่มกลุ่มกล่อมใจให้เคลิ้ม ดีกว่าคนเดิม..เดิม... ที่โกหก...จนตายใจ..
12 มีนาคม 2552 10:45 น. - comment id 961941
สวัสดีค่ะ รู้สิ่งใดไม่สู้รู้สตินะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
12 มีนาคม 2552 11:55 น. - comment id 962007
ไม่ได้หลอก.คนดีเจ้าก็รู้ ไม่เจ้าชู้รู้ไหมแต่ใจสั่น ไม่รู้เลยว่าเหล้า..เมาแล้วมัน คนรักกันไม่ได้หลอกดอกคนดี
12 มีนาคม 2552 12:24 น. - comment id 962021
คุณเขียนไพเราะจัง...ได้อารมณื แต่เราเขียนด้วยอารมณ์ที่ไม่โสภา..งานออกมาแบบอารมณ์กริ้วๆอิอิ....โกรธคือโมโห.... ไฟไหม้ฟางค่ะ...