เห็นกรอบรูปที่พลัดตก...กระจกแก้ว แตกไปแล้วมาบาดในหัวใจฉัน อยู่แต่คล้ายตายจากพรากสัมพันธ์ รอยรักนั้นเจาะเป็นลิ่มทิ่มหัวใจ มีหัวใจไร้ที่ยืนให้ขืนรัก เคยรู้จักกลายเป็นอื่นขมขื่นไหม แก้วที่แตกใยต้องแหลกถึงเนื้อใน กอดรูปไว้ใจสลายกลายเป็นจุล กรอบรูปแตกใจก็แหลกแตกไปแล้ว คล้ายเศษแก้วเปื้อนน้ำตาไหลปร่าอุ่น กอบแก้วถือบาดมือน้อยร้อยละมุล ไม่ทารุณเท่าคำขาด...บาดหัวใจ
11 มีนาคม 2552 17:02 น. - comment id 961648
สวัสดีค่ะ จะแวะมาบอกว่าไม่มีรอยแผลใดที่รักษาไม่ได้หรอกค่ะ ต้องใช้เวลา เข้มแข็งนะคะ
11 มีนาคม 2552 17:46 น. - comment id 961659
กรอบรูปแตกใจก็แหลกแตกไปแล้ว คล้ายเศษแก้วเปื้อนน้ำตาไหลปร่าอุ่น กอบแก้วถือบาดมือน้อยร้อยละมุล ไม่ทารุณเท่าคำขาด...บาดหัวใจ คำค้มคม น้อมศึกษาและเฮฮาด้วยนะคับ
11 มีนาคม 2552 19:57 น. - comment id 961697
ผมก็แก้วเหมือนกัน แต่คงไม่แตกบาดมือคุณ นะครับ แวะมาเยี่ยมครับ แก้วประเสริฐ.
22 กันยายน 2554 21:42 น. - comment id 1208825
ชอบมากคะ ขอเอาไปโพสที่ FB ได้ไหมคะ แต่เคยเอาไป ชั่วนิจนิรัดร ไปโพสแล้วคะ ลงชื่อเจ้าของไว้ด้วยจ้า อิอิ