... จากแววตาเหมือนเธอรู้ว่าฉันชอบ ไม่อยากมอบความหวังให้แก่ฉัน ตาคู่นั้นบอกว่าเราคือเพื่อนกัน ไม่มีวันแปลเปลี่ยนเป็นอื่นไกล ... แต่ใจฉันมันไม่ยอมฟังเหตุผล เจ็บกี่หนปวดกี่ครั้งเป็นเพราะใคร ใจยังคงห่วงหาและอาลัย ใจหนอใจช่างอ่อนแอแพ้ต่อเธอ
11 มีนาคม 2552 16:58 น. - comment id 961645
ชอบนามปากกาจัง เพราะดี แปลว่า Darkside of the moon เสียด้วยจิ สู้ๆอย่าอ่อนแอนะ
11 มีนาคม 2552 17:01 น. - comment id 961647
สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ให้เวลารักษาความเจ็บปวดนะคะ สักวันต้องหายดีและเข้มแข็งได้ค่ะ สู้สู้นะคะ
11 มีนาคม 2552 20:05 น. - comment id 961705
สิ่งที่ผมชอบคือ จันทร์ ดารา สายน้ำ ป่าเขา ลำเนาไพรครับ แวะมาเยี่ยมครับ แก้วประเสริฐ.